Một bà mẹ đã kiếm được hơn 15.000 bảng Anh nhờ bán sữa của chính mình trên mạng

"Việc bơm sữa bao gồm rất nhiều công việc và đó là lao động với tình yêu", Julie Dennis nói.

Một người phụ nữ tên là Julie Dennis, 32 tuổi đã nảy ra ý tưởng kinh doanh đặc biệt, đó là bán sữa cho các gia đình có con thông qua hình thức mang thai hộ, những bà mẹ sau khi sinh con vì muốn giữ dáng hoặc những bà mẹ không có sữa. Cô đã kiếm được hơn 15.000 bảng Anh (gần 500 triệu đồng) nhờ vào việc này.

Julie Dennis.
Julie Dennis.

Bà mẹ hai con nói: "Tôi có tử cung hoàn toàn tốt và sữa cực kỳ tốt nên tôi cũng có thể sử dụng nó. Sữa mẹ không hoàn toàn được định hướng bằng tiền nhưng tôi đảm bảo rằng nó xứng đáng với tôi và gia đình.

Tôi nhận phải những bình luận khiến mình xấu hổ vì đã yêu cầu trả phí cho thời gian tôi dùng để bơm sữa. Nhiều người nghĩ rằng tôi có thể cho sữa mẹ miễn phí nên tại sao tôi lại tính phí.

Julie bắt đầu bán sữa bằng việc quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
Julie bắt đầu bán sữa bằng việc quảng cáo trên mạng xã hội Facebook

Nhưng tôi dành hàng giờ mỗi ngày để gắn ngực mình vào máy bơm và đó là thời gian không được gần gũi bên gia đình.

Tôi cũng tốn thời gian để làm sạch, đóng gói và khử trùng tất cả các bộ phận máy bơm giữa mỗi lần sử dụng. Tôi sẽ không vào cửa hàng và yêu cầu được mua sữa miễn phí nên tôi thực sự bối rối khi biết rằng mọi người mong có được sữa mẹ miễn phí.

Ngay cả khi tính phí 1 đô la cho 29 ml sữa, tôi cũng được trả ít hơn mức lương tối thiểu khi bạn cộng tất cả thời gian tôi dành cho công việc này. Đó là chưa bao gồm việc thay thế các bộ phận của máy bơm mỗi lần từ 6 đến 8 tuần, chi phí cho túi, chi phí cho bộ khử trùng và 4 máy bơm khác nhau mà tôi sử dụng. Việc bơm sữa bao gồm rất nhiều công việc và đó là lao động với tình yêu".

Julie đã cung cấp sữa mẹ cho 2 đứa trẻ cho đến khi chúng 1 tuổi, bơm 444 ml sữa mỗi tháng và bảo quản chúng trong tủ đông trước khi chuyển đi khắp đất nước trong những thùng đá chứa đầy túi đá.

Julie Dennis cho biết, hình thức kinh doanh của cô nhận phải vô số ý kiến phản đối và chỉ trích. Có nhiều người đàn ông đã đưa ra yêu cầu xem “bằng chứng” chứng minh sữa thực sự là của cô bằng video hoặc hình ảnh. Tuy nhiên cô thấy đây là yêu cầu “hoàn toàn không thể chấp nhận được”.

Thanh Mai

Ma túy 'trà sữa' len lỏi vào học đường dưới nhiều hình thức

Ma túy "trà sữa" len lỏi vào học đường dưới nhiều hình thức

Ma túy tổng hợp càng tinh túy thì mức độ kích thích, hưng phấn càng tăng nhiều, có thể gấp 500 lần so với ma túy tự nhiên.