Một nữ rapper than thở "social media tàn nhẫn thật", Hoàng Thuỳ Linh lập tức rủ "xong show cùng nhau đi hít thở nha em"

Hoàng Thùy Linh rất đồng tình với ý kiến của nữ rapper này.

Mới đây, nữ rapper Kimmese đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân với tâm trạng khá bức xúc. Cô cho rằng social media (mạng xã hội) thật "tàn nhẫn", làm ảnh hưởng đến các anh chị em. Qua status, Kimmese cũng muốn động viên các nghệ sĩ hãy vững vàng, đồng thời cho biết cô rất đồng cảm với họ. Kimmese cũng khuyên các nghệ sĩ ra "hít thở không khí đời thật ngoài kia".

Dòng trạng thái bức xúc của Kimmese.
Dòng trạng thái bức xúc của Kimmese.

Phía bên dưới, Hoàng Thùy Linh đã lập tức để lại bình luận tỏ ý đồng cảm với Kimmese: "Xong show nhớ phải cùng nhau đi hít thở đó nha em!".

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều sau loạt phát ngôn gây tranh cãi tại họp báo sáng Vietnamese Concert. Mặc dù sau đó Hoàng Thùy Linh đã gửi lời xin lỗi, song mọi động thái của cô vẫn đang nhận về các ý kiến trái chiều.

Hoàng Thùy Linh dù tạo nhiều tranh cãi về phát ngôn song cũng đã gần như
Hoàng Thùy Linh dù tạo nhiều tranh cãi về phát ngôn song cũng đã gần như "sold-out" toàn bộ cho Vietnamese Concert với khoảng 7.000 khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ.
Kimmese bức xúc với MXH.
Kimmese bức xúc với MXH.

Đáng chú ý, dưới dòng trạng thái của Kimmese, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã để lại một bình luận đồng tình, khen nữ rapper "rất người lớn". Có thể thấy, dạo gần đây nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã dần trở lại MXH sau thời gian dài im ắng. Mọi động thái của anh đều đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

NS Hồ Hoài Anh để lại bình luận.
NS Hồ Hoài Anh để lại bình luận.

Nhật Nguyên

5 ngày trước Vietnamese Concert: Hoàng Thuỳ Linh đã bán hết 4 hạng vé

5 ngày trước Vietnamese Concert: Hoàng Thuỳ Linh đã bán hết 4 hạng vé

Tình hình bán vé cho live concert Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh có những diễn biến khả quan.