Một thiếu niên bị nổ nát cả bàn tay khi vừa sạc điện thoại vừa chơi game

Trong quá trình điện thoại đang cắm vào ổ điện để sạc, thiếu niên này vẫn cầm điện thoại để chơi game.

Ngày 18/1, ông Trương Hữu Nhàn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cho biết Bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân bị thương nặng vì vừa dùng điện thoại vừa chơi game. Bệnh nhân là Triệu Xuân Hải (15 tuổi, ngụ xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

        Nạn nhân được chuyển lên tuyến trên với vết thương rất nặng
Nạn nhân được chuyển lên tuyến trên với vết thương rất nặng

Khoảng 20 giờ ngày 17/1, Hải được chuyển vào khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước trong tình trạng bàn tay không nguyên vẹn. Trước đó bệnh nhân sử dụng điện thoại để sạc pin. Trong quá trình điện thoại đang cắm vào ổ điện để sạc, Hải vẫn cầm điện thoại để chơi game.

Chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ khiến bànbàn tay của Hải thương tổn nặng. Sau đó, nạn nhân đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Do vết thương quá nặng, làm nát cả bàn tay nên Khoa cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước phải chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.

Sự việc đáng tiếc này một lần nữa là lời cảnh báo cho mọi người: Khi đã sạc điện thoại, không được kết hợp sử dụng gọi điện, chơi trò chơi hay bất kỳ hành động tương tự nào khác.

Thanh Mai

Vụ án Nhật Cường: Tổng Giám đốc Bùi Quang Huy chi 70 tỷ buôn lậu điện thoại

Vụ án Nhật Cường: Tổng Giám đốc Bùi Quang Huy chi 70 tỷ buôn lậu điện thoại

Vụ án liên quan Công ty Nhật Cường là một trong 5 đại án được Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng chỉ đạo tập trung điều tra.