MV mới 'Nghe nói anh sắp kết hôn rồi' của Văn Mai Hương cùng Bùi Anh Tuấn mang màu sắc LGBT

Tối ngày 24/10, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn chính thức "tái xuất giang hồ" bằng MV "Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn"

Tối ngày 24/10, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn  chính thức "tái xuất giang hồ" bằng MV "Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn". Sản phẩm lần này được chấm bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và người đứng sau kịch bản MV là đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và Nguyễn Nguyên Hoàng.

Bài hat mang giai điệu Ballad nhẹ nhàng, lắng đọng, từng lời hát được hai ca sỹ xử lý rất tinh tế như những lời thì thầm về tình yêu, về thanh xuân và hoài niệm.

Sau nhiều lần song ca trên các sân khấu lớn nhỏ, thì đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương có một sản phẩm âm nhạc chính thức cùng Bùi Anh Tuấn. 

Bài hát được viết dựa trên câu chuyện, cảm xúc có thật của chính nhạc sỹ Hứa Kim Tuyền khi anh nghe tin người yêu cũ kết hôn. Thông qua ca khúc, Hứa Kim Tuyền muốn gửi gắm thông điệp: “Chuyện gì đã qua hãy cho qua nó qua. Dù còn nhiều tiếc nuối nhưng sẽ luôn chúc phúc cho người mình từng thương".

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn trong MV
Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn trong MV

MV kể về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng vì những định kiến gia đình, xã hội và cả suy nghĩ của mỗi cá nhân, họ đã phải chia tay trong sự tiếc nuối. Khi một người quyết định đi tìm lại chính mình, thì một người lại chọn xây dựng hạnh phúc mới - một mối quan hệ nhiều nghĩ suy. Nhưng câu chuyện và những cảm xúc tiếc nuối chưa dừng lại ở đó cho đến khi họ gặp lại nhau trong một dịp đặc biệt...

Cuối MV là cảnh 2 cô gái (Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh) trao cho nhau một nụ hôn kiểu Pháp nồng nàn ở ngay bãi biển, thực sự là một cảnh tượng khiến khán giả vừa rung động nhưng cũng vừa xót xa.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Với mối tình đam mỹ - bách hợp trong MV, "Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn" mong muốn truyền tải thông điệp về tình yêu không biên giới, không phân biệt giới tính thật nhẹ nhàng nhưng cũng dạt dào cảm xúc.

LA (t/h)

Lợi dụng lòng tin của khán giả, Văn Mai Hương bị nhận định 'kém sang'

Lợi dụng lòng tin của khán giả, Văn Mai Hương bị nhận định "kém sang"

Khiến mọi người, trong đó có cả đồng nghiệp, tin rằng mình sắp kết hôn để tạo sự thu hút cho sản phẩm mới, Văn Mai Hương nhận cái kết đắng.