Mỹ Linh bênh vực Lệ Quyên - MLee, nói 1 chị đẹp nhìn giống hệt Anna Trương

Mỹ Linh bất ngờ nhận xét có 1 chị đẹp ở chương trình nhìn giống hệt Anna Trương.

Mới đây Diva Mỹ Linh đã trả lời phỏng vấn về những lùm xùm xoay quanh Lệ Quyên - MLee. Theo đó, Mỹ Linh lên tiếng bênh vực Lệ Quyên - MLee, đồng thời khẳng định "nữ hoàng phòng trà" là người ấm áp, biết quan tâm người xung quanh. 

"Chị rất nể Quyên. Hát rất chắc, rất tình cảm và sang chảnh. Những gì mọi người thấy trên chương trình không giống Quyên ở ngoài đâu. Ở ngoài Quyên rất ấm áp, rất quan tâm đến những người xung quanh và không biết ganh ghét với ai. Chị phải bênh vực Quyên là bởi vậy. Đôi giày này là Quyên tặng chị Mỹ Linh, do Quyên thấy chị đau chân phải bỏ cả giày bèn bảo sẽ tặng chị đôi giày chân ái, đi mãi không đau. Mà đúng là không đau thật! Không phải vì đôi giày mà chị bênh Quyên đâu. Quyên sống rất thẳng và nghĩ gì nói đấy. Thẳng và thật", Mỹ Linh nói về Lệ Quyên.

Mỹ Linh và con gái Anna Trương
Mỹ Linh và con gái Anna Trương

Riêng với MLee, Mỹ Linh cũng chẳng ngại ngần chia sẻ: "Có một lần nọ, chị trò chuyện với biên đạo Lan Nhi thì Nhi có nói rằng MLee là một đội trưởng thực thụ. MLee có thế ngồi đến 2 tiếng để cổ vũ cho người khác, hay viết hộ câu rap rồi dạy người đó rap sao cho đúng flow. Vậy nên khi MLee bị ném đá, rất nhiều người đã khóc. Và chị cũng lại phải nhân lúc này để gửi những lời chia sẻ từ các bạn khác đã bênh MLee. Bạn đã sống như thế nào với mọi người để nhận được sự bảo vệ và yêu thương đến vậy. Cuộc chơi này, ai cũng vất vả, ai cũng nỗ lực và ai cũng cháy hết, đặc biệt là những em nhỏ".

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội về MLee và Lệ Quyên, Mỹ Linh cho biết chị có biết đến. Tuy nhiên, theo Mỹ Linh thì nếu bây giờ cứ ném đá và chỉ trích mãi thì không khéo Lệ Quyên - MLee sẽ trầm cảm mất. 

Lệ Quyên
Lệ Quyên
MLee
MLee

Với MLee, Mỹ Linh có tình cảm đặc biệt vì chị thấy nữ ca sĩ rất giống con gái mình là Anna Trương. "Lần đầu xem chương trình, Anh Quân cũng nói nhìn MLee giống Anna quá! Vậy nên với chị, MLee cũng có sự gắn kết vô hình là thế. Nên là thôi, MLee nhé, có chị Mỹ Linh ở đây nói một đôi lời để em cảm thấy cân bằng lại, có ai nói gì thì chị cũng đứng ra bênh em, chứng tỏ em phải sống thế nào thì chị Lan Nhi, Hương Ly rồi Diệu Nhi cũng đứng ra bênh em như thế. Nên hãy cứ sống như mình đang sống hiện tại, rồi một ngày mọi người cũng sẽ hiểu thôi. Không việc gì phải sợ hết", Mỹ Linh kể.

Mỹ Linh sinh năm 1975, hiện đang sống tại Hà Nội. Mỹ Linh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ đầu những năm 1990 và nhanh chóng trở thành một trong những giọng ca được yêu thích nhất tại Việt Nam qua các thời kỳ. 

Mỹ Linh được biết đến với chất giọng nội lực và khả năng biểu diễn đa dạng, từ pop, soul đến jazz. Cô còn là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc phát triển và làm mới dòng nhạc soul ở Việt Nam.

Thu Thảo

Trang Pháp - MLee đi cùng sự kiện nhưng cố né tránh mặt nhau, dàn chị đẹp có thái độ thế nào?

Trang Pháp - MLee đi cùng sự kiện nhưng cố né tránh mặt nhau, dàn chị đẹp có thái độ thế nào?

Dù cùng đi sự kiện nhưng Trang Pháp - MLee lại chẳng có bất cứ khoảnh khắc chạm mặt vui vẻ nào.