Mỹ nam vì đóng cảnh nóng mà sụt 12kg, nhịn uống nước 2 ngày nhưng cái kết bị bạn diễn làm "tụt mood"

Vì cảnh nóng, mỹ nam này chuẩn bị vô cùng cẩn thận nhưng cái kết lại không như ý.

Màn ra mắt của dự án phim Nữ Hoàng Tin Tức được xem là điểm sáng, góp phần vực dậy mạnh mẽ danh tiếng của TVB sau thời gian dài thăng trầm. Sự trở lại của Xa Thi Mạn khiến màn ảnh "phát sốt", nhất là khi cô có cảnh nóng bỏng với bạn diễn đàn em Hà Quảng Bái ở đầu phim. Tuy cả hai có những tương tác thân mật, lãng mạn và gợi cảm nhưng ở hậu trường, cảnh nóng này lại không suôn sẻ đến vậy.

Hà Quảng Bái chia sẻ về cảnh nóng với Xa Thi Mạn
Hà Quảng Bái chia sẻ về cảnh nóng với Xa Thi Mạn

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, sao nam Hà Quảng Bái đã có những chia sẻ thú vị về cảnh nóng cùng Xa Thi Mạn trong Nữ Hoàng Tin Tức. Nam diễn viên cho biết anh xuất hiện trên set quay với thái độ vô cùng mong chờ, thế nhưng sau đó lại khá hụt hẫng. Vì biết mình sắp đóng cảnh nóng, Hà Quảng Bái đã giảm từ 79kg xuống còn 67kg, thậm chí nhịn uống nước tận 2 ngày để bảo quản cơ thể.

Mỹ nam vì đóng cảnh nóng mà sụt 12kg, nhịn uống nước 2 ngày nhưng cái kết bị bạn diễn làm

Thế nhưng sau 7 tiếng đồng hồ ngồi chờ đợi đến cảnh quay, Hà Quảng Bái lại "tụt hết mood" khi ekip thông báo tạm hoãn cảnh nóng này do Xa Thi Mạn vướng lịch trình quan trọng. Sao nam 8X đành đợi một ngày khác, thế nhưng anh cho biết cảm giác thất vọng cũng giúp ích cho vai diễn của anh. Trong phim, nhân vật BB cũng thuộc dạng "dưới cơ" đàn chị, có những khoảnh khắc mong ngóng đàn chị về nhà giống như vậy.

May mắn là về sau, Xa Thi Mạn và Hà Quảng Bái đã thu xếp được để cùng quay cảnh nóng. Trên set quay, anh chàng còn bị đàn chị chê là ốm quá, nên ăn uống nhiều hơn. May mắn là nhờ sự góp ý và tầm nhìn của đạo diễn, những hình ảnh chính thức trông khá đẹp, quyến rũ và thu hút.

Hà Quảng Bái giảm cân, nhịn uống nước để đóng cảnh nóng
Hà Quảng Bái giảm cân, nhịn uống nước để đóng cảnh nóng

Ngoài ra, Hà Quảng Bái còn khẳng định rằng anh không ủng hộ chuyện "ân ái nhưng không yêu nhau". Anh cũng yêu thích nhân vật BB này vì luôn hết lòng cho người mình yêu, không chỉ nấu ăn ngon, về nhà sớm mà còn thấu hiểu, không vì công việc đi sớm về khuya của đối phương mà tỏ ra bận lòng hay hờn dỗi.

Thành Vũ

Nữ thần cảnh nóng xuống sắc sau ồn ào 'kẻ thứ 3', hết đường trở lại showbiz còn bị đồng nghiệp doạ giết

Nữ thần cảnh nóng xuống sắc sau ồn ào "kẻ thứ 3", hết đường trở lại showbiz còn bị đồng nghiệp doạ giết

Đang trên đỉnh cao, mỹ nhân này bị cả showbiz lẫn khán giả quay lưng vì scandal tình ái.