Mỹ nhân có độ hot tăng 407 triệu % dù diễn góp vui vài phút, danh xưng "hàng đầu màn ảnh" không ai dám cãi

Sự trở lại màn ảnh của mỹ nhân này khiến MXH bùng nổ.

Những tưởng Triệu Lệ Dĩnh sẽ có khoảng thời gian "im lìm" trong dịp đầu năm mới, thế nhưng sự trở lại màn ảnh của nàng tiểu hoa đã khiến MXH trở nên bùng nổ. Thông tin nữ diễn viên tham gia dự án Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu được khán giả khen ngợi hết lời, thậm chí ghi dấu thành tích khủng dù phim vẫn chưa ra mắt chính thức.

Mỹ nhân có độ hot tăng 407 triệu % dù diễn góp vui vài phút, danh xưng

Theo thống kê từ Wechat, việc công bố vai diễn trong Điều Thứ 20 đã giúp các chỉ số về phim nói chung và về Triệu Lệ Dĩnh nói riêng tăng "đột biến". Điều bất ngờ nhất chính là chỉ số độ hot của nhân vật Hách Tú Bình của Triệu Lệ Dĩnh đứng top 1 với 358 triệu, tăng đến 407 triệu %. Trước đó, chỉ số này chỉ "mấp mé" 0,8 sau đó tăng chóng mặt sau khi thông tin chính thức về phim được công bố. Mặt khác, chỉ số của phim Điều Thứ 20 cũng tăng 103 nghìn % không hề kém cạnh.

Chỉ số của nhân vật Triệu Lệ Dĩnh đóng tăng 407 triệu %
Chỉ số của nhân vật Triệu Lệ Dĩnh đóng tăng 407 triệu %

Trên Weibo, thông tin về vai diễn mới của Triệu Lệ Dĩnh đã có thứ hạng cực cao, đứng top 1 hot search với hàng trăm triệu lượt xem và tương tác. Đến với Điều Thứ 20 lần này, Triệu Lệ Dĩnh thử thách bản thân với vai người mẹ đơn thân Hách Tú Bình bị khiếm thính. Đoạn teaser đầu tiên giới thiệu nhân vật Tú Bình khóc hết nước mắt, giành lại con đang bị bọn xấu bắt lên xe. Dù chỉ xuất hiện với vai nhỏ vài phút nhưng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được trông chờ sẽ "gây sốt" khi phim chiếu dịp mùng 1 Tết 2024.

Mỹ nhân có độ hot tăng 407 triệu % dù diễn góp vui vài phút, danh xưng

Triệu Lệ Dĩnh dành ra 2 tháng nghiên cứu, học thủ ngữ của người khiếm thính. Cô cũng có hành động tinh tế khi đăng bài có chèn ký hiệu thủ ngữ lên Weibo, cũng như quay một video riêng bằng thủ ngữ để gửi đến khán giả. Nhiều cư dân mạng đánh giá màn hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh cùng "đại đạo" Trương Nghệ Mưu giúp địa vị của cô một đường "phi thăng" lên vị trí top đầu tiểu hoa lứa 85.

Trương Nghệ Mưu dành lời khen ngợi cho sự
Trương Nghệ Mưu dành lời khen ngợi cho sự "lột xác" của Triệu Lệ Dĩnh

Trước mắt trong thời gian tới, fan có quyền tự hào và "nở mày nở mặt" khi Triệu Lệ Dĩnh có nhiều dự án đặc sắc. Bên cạnh Điều Thứ 20 thì Tương Viên Lộng của đạo diễn Trần Khả Tân, hay phim truyền hình Kiều Nghiên Tâm Sự đóng cùng Tân Chỉ Lôi cũng được trông chờ không kém. 

Thành Vũ

Triệu Lệ Dĩnh khoe 'sương sương' loạt ảnh đón Giáng sinh cũng leo hot search, quả nhiên phong độ chưa bao giờ tụt giảm

Triệu Lệ Dĩnh khoe "sương sương" loạt ảnh đón Giáng sinh cũng leo hot search, quả nhiên phong độ chưa bao giờ tụt giảm

Dù vắng mặt trong các sự kiện cuối năm, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.