Mỹ nhân "Sex and the City" tiết lộ 5 thói quen để giữ được vẻ ngoài gợi cảm ở tuổi U60

Mỹ nhân "Sex and the City" vẫn luôn được xem là một tượng đài dù đã ở độ tuổi trung niên.

Sarah Jessica Parker đã trở thành một trong những tượng đài hot nhất nhì Hollywood nhờ đảm nhận vai Carrie Bradshaw trong "Sex and the City" vào năm 1998.

Là một diễn viên, doanh nhân, người vợ, người mẹ và biểu tượng thời trang tuổi U60, Sarah Jessica Parker nhận được rất nhiều câu hỏi về việc trông vẫn tuyệt vời và duy trì được sức khỏe tốt trong suốt những năm qua.

Sarah Jessica Parker trở thành biểu tượng nhờ đảm nhận vai chính trong
Sarah Jessica Parker trở thành biểu tượng nhờ đảm nhận vai chính trong "Sex and the City"

Sarah Jessica Parker theo đuổi quá trình lão hóa "tự nhiên". Người đẹp gần như không động tới dao kéo. Mái tóc lộ rõ tóc bạc của mỹ nhân "Sex and the City" cũng từng gây bão mạng xã hội một thời gian. 

Không động tới dao kéo, nhưng Sarah Jessica Parker vẫn có những nguyên tắc trong việc giữ gìn vẻ ngoài. Theo đó, người đẹp luôn tuân thủ 5 thói quen để giữ được vóc dáng nuột nà cùng vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Đầu tiên là đối xử tốt với bản thân. Theo đó, trong một buổi phỏng vấn trên tờ Vogue, Sarah Jessica Parker cho biết, bản thân luôn tận hưởng những gì mình thích, đặc biệt là đồ ăn. Mỹ nhân “Sex and the City” nói rằng, cô không kiêng khem nhiều đồ ăn. Cô có thể ăn mọi thứ như: Gà nướng, pizza, xúc xích, hành… hay thậm chí là coke, bánh quy socola.

Nữ diễn viên biết cách cân bằng giữa ẩm thực và chăm sóc sức khỏe bản thân. Sarah Jessica Parker yêu thích ăn uống nhưng cũng đam mê bộ môn đi bộ. Theo Sarah Jessica Parker, hoạt động yêu thích của cô ở New York là đi bộ.

Ở tuổi U60, Sarah Jessica Parker vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước
Ở tuổi U60, Sarah Jessica Parker vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước

Thứ 2, coi việc nấu ăn như một trải nghiệm. Trong một cuộc phỏng vấn, Sarah Jessia Parker cho biết, cô đặc biệt thích nấu ăn. Cô có thể ngồi nghiên cứu những cuốn sách dạy nấu ăn hàng giờ. Mỹ nhân “Sex and the City” cùng chồng có thói quen lưu trữ thức ăn và dùng chúng để nấu nhiều món khác.

Thứ 3, tận hưởng một bữa sáng thịnh soạn vào những ngày bận rộn. “Tôi có thói quen ăn uống kỳ lạ. Tôi thường không ăn sáng trừ khi đi quay phim, và khi đi quay phim, tôi ăn sáng rất no, rất nhiều và điên rồ. Khi ở nhà, tôi thường sẽ dậy sớm và chỉ uống cà phê”, Sarah Jessica Parker chia sẻ.

Thứ 4, thích rượu vang và cocktail. Nữ diễn viên cho biết, cô đã thưởng thức nhiều loại rượu, nhưng vẫn thích cocktail. “Tôi không biết cách pha chế chúng ngon, nhưng tôi thực sự thích chúng”, Sarah Jessica Parker nói.

Cuối cùng là chỉ uống 1 cốc cà phê 1 ngày. Với một người bận rộn như Sarah Jessica Parker, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy có thói quen uống cà phê. “Nếu tôi ở Miami, tôi có thể đến Little Havana để uống cà phê Cuba”, Sarah Jessica Parker nói.

Mỹ nhân

Dù là người yêu thích cà phê, nhưng mỹ nhân “Sex and the City” luôn giới hạn bản thân chỉ uống một cốc mỗi ngày: ”Tôi thích pha cà phê ở nhà, mặc dù tôi chỉ uống một cốc vào buổi sáng”.

Với tất cả những thói quen lành mạnh này, không có gì ngạc nhiên khi Sarah Jessica Parker trông vẫn tuyệt đẹp ở tuổi U60.

Hà Phương

Mỹ nhân có đời sống 'riêng tư' táo bạo nhất 'Sex and the City'

Mỹ nhân có đời sống "riêng tư" táo bạo nhất "Sex and the City"

Điều này khiến đã vô tình hủy hoại đời sống tình yêu của mỹ nhân "Sex and the City" suốt nhiều năm sau đó.