Mỹ Tâm lại gây sốt với bức tự hoạ bản thân như "sắc nước hương trời", fan cười "phát ngất" vì một lý do!

Mỹ Tâm lại có phen khiến fan cười ngất với cách bán vé "có một không hai" của mình.

 Tối 11/6, Mỹ Tâm cập nhật trạng thái hé lộ show My Soul 1981 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Khác với những lần tung ảnh xinh lung linh, lần này Mỹ Tâm lại có cách giới thiệu show độc lạ khiến ai cũng phải bật cười. Nhiều lần khiến dân tình tranh luận về poster đẹp - xấu, Mỹ Tâm nay quyết tự mình chơi lớn, vẽ luôn poster cho My Soul 1981 Đà Nẵng. 

Mỹ Tâm tung poster tự hoạ giới thiệu show Đà Nẵng
Mỹ Tâm tung poster tự hoạ giới thiệu show Đà Nẵng

 Bức tranh được Mỹ Tâm đầu tư cả hình ảnh Cầu Rồng biểu tượng Đà Nẵng, pháo hoa rợp trời cùng chân dung tự hoạ khiến dân tình "cười ngất". Khỏi cần đến designer, "chị đại" khoe tài hội hoạ, tự vẽ mình như "sắc nước hương trời". Nữ ca sĩ sợ fan nhận không ra, hài hước chú thích "Đây là Mỹ Tâm". 

Như sợ fan sẽ
Như sợ fan sẽ "khẩu chiến" thêm lần nữa vì chất lượng poster, Mỹ Tâm lo xa dặn dò ai muốn mua vé xem show thì phải khen tác phẩm đẹp

 Ở phần mô tả, Mỹ Tâm còn viết: "Bạn nào thấy đẹp thì sẽ mua được vé xem show siêu đỉnh ngày 14/07 tại Đà Nẵng. Bạn nào thấy mắc cười thì sẽ có một ngày hạnh phúc. Bạn nào vừa thấy đẹp vừa thấy mắc cười thì vừa mua được vé coi show vừa thấy hạnh phúc. Bạn nào nhìn thấy ghê thì sẽ có một ngày vui vì biết mình vẽ giỏi hơn chị này roàiii. Bạn nào nhìn mà chê thì đích thị là một người có tất cả nhưng thiếu chị….

Hẹn các Tri Âm tưng bừng một chuyến trong LIVESHOW MỸ TÂM tại ĐÀ NẴNG ngày 14/07/2024 nhé!!! À còn thiếu: Bạn nào thấy có thể vẽ thêm trên bức tranh này sao cho đẹp lung linh thì đích thị là cao nhân xứng đáng được tặng một cặp vé xem liveshow của chị Mỹ Tâm xào rau". Như sợ fan sẽ "khẩu chiến" thêm lần nữa vì chất lượng poster, Mỹ Tâm lo xa dặn dò ai muốn mua vé xem show thì phải khen tác phẩm đẹp. Cách giới thiệu show độc lạ mà đáng yêu lập tức thu về hàng nghìn tương tác từ người hâm mộ. 

Poster show của Mỹ Tâm từng bị chê khiến nữ ca sĩ phải đáp trả thẳng thừng
Poster show của Mỹ Tâm từng bị chê khiến nữ ca sĩ phải đáp trả thẳng thừng

 Còn nhớ đợt poster My Soul 1981 season 3 Hồ Tràm bị khán giả chê trên livestream khiến Mỹ Tâm "xù lông nhím": “Gray à, Gray là bạn nào. Thích chê quá à. Hay chê hay góp ý quá à. Không biết dạo này làm việc gì mà cái gì cũng chê. Chê vậy rồi chơi với ai. Poster làm sao. Không thích poster hả. Không thích poster hay làm sao. Bạn muốn sao. Bạn muốn làm cái gì. Chắc bạn làm thiết kế đúng không. Thích chê quá à. Mình bớt chê lại đi các bạn. Mỗi người mỗi ý mà. Rồi những người khen đẹp tự dưng lại bị kỳ đúng không các bạn. Bớt bớt chê lại xíu, ha”.

Động thái lần này như một cách đáp trả những tranh cãi về việc poster xấu - đẹp trước đó. Hành động của Mỹ Tâm cũng cho thấy cô chỉn chu với My Soul 3 từ những điều nhỏ nhất, cũng như trân trọng công sức mà ekip đã và đang thực hiện. Mỹ Tâm lắng nghe khán giả, nhưng không vì thế mà lung lay trước những ý kiến tiêu cực, chê bai. Cô thực sự đặt trọn tâm huyết trong mỗi bài đăng quảng bá show. 

Mỹ Tâm thực sự đặt trọn tâm huyết trong mỗi bài đăng quảng bá show
Mỹ Tâm thực sự đặt trọn tâm huyết trong mỗi bài đăng quảng bá show

Tuyết Hiền

Bố Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện với 1 'fan nam', hóa ra là tình tin đồn một thời của nữ ca sĩ!

Bố Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện với 1 "fan nam", hóa ra là tình tin đồn một thời của nữ ca sĩ!

Anh chàng này từng được coi là "người đàn ông trong bóng đêm" của Mỹ Tâm.