Nam Em "kể tội" ai đó trên livestream: Từng nói muốn có con, chở cô đi khách sạn, hôm trước vừa ôm hôn cô hôm sau đã lên truyền hình cầu hôn

Nội dung buổi livestream của Nam Em đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Trên livestream tối 17/2, Nam Em đã khơi lại một loạt câu chuyện gây sốc về mối quan hệ của cô và một "người cũ" từng xảy ra scandal tình cảm. Người đẹp tố người đàn ông đó chỉ xem mình như con cờ truyền thông, lợi dụng tình cảm của mình, hôm trước vừa ôm hôn mình thì hôm sau đã lên truyền hình cầu hôn một nữ diễn viên khác.

Nam Em kể, người đàn ông đó từng nói muốn lấy cô, muốn cô sinh cho một đứa con, thậm chí chở cô đi khách sạn. Có một ngày, nam chính thúc giục cả phim trường phải đẩy nhanh tốc độ ghi hình để anh đưa Nam Em đi uống đồ có cồn, sau đó chở cô đi khách sạn nhưng không may là khách sạn nào cũng hết phòng.

Nam Em

"Đưa tao ra Đà Nẵng chơi. Lúc đó mới kêu là lấy tao, muốn tao sinh cho đứa con. Mà lúc đó tao đang 'máu nghề', tao phân vân không biết có đem lại hạnh phúc cho người ta hay không. Tao mới nói lời chia tay...

Sinh nhật tao là mặc cái áo bông đó, ngày lên cầu hôn cũng mặc đúng cái áo bông đó xong nói "mấy con bánh bèo hãy né ra". Cái áo bông qua ăn sinh nhật tao ngày 15/1 thì ngày cầu hôn cũng mặc đúng cái áo bông đó. Trong khi ngày 15/1 vẫn còn qua ôm hôn tao, chúc mừng sinh nhật tao", Nam Em nói.

Nam Em

Hiện tại, nội dung buổi livestream của Nam Em đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Thế Huân

Nam Em lên tiếng sau màn tặng quà 'khiêu khích' Nhã Phương trên livestream: 'Mất mấy chục triệu của tôi xong bị chửi'

Nam Em lên tiếng sau màn tặng quà "khiêu khích" Nhã Phương trên livestream: "Mất mấy chục triệu của tôi xong bị chửi"

Sau hành động gây xôn xao cộng đồng mạng, Nam Em cho rằng mình làm thế chỉ để cho vui.