Nam người mẫu Việt yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng, hơn 12 tuổi

Dù ca sĩ Lệ Quyên từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng lại hơn tới 12 tuổi nhưng người mẫu Lâm Bảo Châu vẫn yêu say đắm.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Đài Loan. Sau này, anh trở về Việt Nam sinh sống, học tập và làm việc. Được biết, Lâm Bảo Châu tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng của trường Đại học Dân lập Phương Đông. Tuy nhiên từ lâu, mỹ nam này đã có niềm đam mê với nghệ thuật.

Lâm Bảo Châu
Lâm Bảo Châu

Sở hữu gương mặt đẹp trai cùng chiều cao 1m83, Lâm Bảo Châu từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016 nhưng do còn trẻ, ít kinh nghiệm nên phải dừng cuộc sớm.

Lâm Bảo Châu cũng từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất qua một số webdrama, sitcom như Kẻ săn tin, Bẫy mỹ nhân... Tuy nhiên tên tuổi anh chỉ thật sự tạo được cơn sốt nhỏ khi tham gia đóng MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. Vẻ đẹp trai, lãng tử của Lâm Bảo Châu trong sản phẩm này từng trở thành chủ đề được thảo luận nhiều trên mạng và truyền thông.

Có lẽ tên tuổi Lâm Bảo Châu chỉ thật sự được chú ý và biết đến rộng rãi là từ khoảng tháng 8/2020 khi rộ lên tin đồn có quan hệ yêu đương với đàn chị là ca sĩ Lệ Quyên hơn 12 tuổi. Tuy nhiên thời điểm này, mỹ nam bị đồn là người thứ 3 vì Lệ Quyên chưa chính thức ly hôn với chồng cũ trên mặt giấy tờ.

Và phải đến đầu năm 2021, cặp đôi mới thoải mái công khai. Kể từ đó đến nay, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quấn quýt bên nhau không rời. Cặp đôi cùng nhau đi khắp thế gian và không ngại khi chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

Lâm Bảo Châu và bạ gái hơn 12 tuổi.
Lâm Bảo Châu và bạ gái hơn 12 tuổi.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Lâm Bảo Châu từng tâm sự trên sóng truyền hình là quen biết Lệ Quyên qua công việc nhưng thời điểm đó không có cảm xúc đặc biệt. Sau này, Lệ Quyên ấn tượng với một story của Lâm Bảo Châu thì từ đó cả hai mới nói chuyện nhiều và nảy sinh tình cảm.

Trong hành trình 3 năm yêu, Lâm Bảo Châu từng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi thể hiện tình cảm với Lệ Quyên. Nam người mẫu kém bạn gái tới 12 tuổi từng viết trên mạng xã hội rằng, dù bên nhau nhiều năm nhưng đôi lúc, anh vẫn không hiểu vì sao lại có thể chinh phục được một cô gái đa tài như Lệ Quyên. Và trong mắt Lâm Bảo Châu thì Lệ Quyên là một cô gái đa nhân cách, thú vị.

"Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình.

Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già 'kể chuyện' trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị, hấp dẫn bên trong con người", Lâm Bảo Châu chia sẻ tình yêu với Lệ Quyên trên mạng xã hội.

Nam người mẫu Việt yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng, hơn 12 tuổi

Về phía Lệ Quyên, cô cũng không ngại thể hiện tình cảm với bạn trai. Trong mắt nữ ca sĩ, Lâm Bảo Châu dù ít tuổi hơn nhưng lại là người nhẫn nhịn và vị tha. 

"Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Chuyện tình lệch tuổi của Lệ Quyên dù được nhiều bạn bè, đồng nghiệp... chúc phúc thì bên cạnh đó vẫn có nhiều người mỉa mai nam người mẫu là "ăn bám" mới chấp nhận yêu một người hơn nhiều tuổi lại từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Lâm Bảo Châu phần lớn chọn cách im lặng không đáp trả. Anh vẫn thoải mái thể hiện tình yêu với Lệ Quyên và với cậu con trai riêng của bạn gái. Tuy nhiên về phía Lệ Quyên, cô từng nhiều lần lên tiếng bênh bạn trai và cho biết, Lâm Bảo Châu đã hi sinh sự nghiệp bản thân để hỗ trợ cô trong công việc.

"Châu học tài chính nên ngoài việc đầu tư riêng, ở công ty của Lệ Quyên, Châu làm phó giám đốc cân đối tài chính thu chi. Chị chị biết hát, ngoài ra không cần làm gì vì có Châu và mọi người lo", Lệ Quyên từng chia sẻ.

Hiện tại, sau 3 năm gắn bó, chuyện tình của Lệ Quyên ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Không ít người mong chờ đám cưới của cặp đôi.

An Yên