Nam tài tử "Joker" Joaquin Phoenix bị bắt vì tham gia biểu tình

Joaquin Phoenix là ngôi sao mới nhất bị bắt giữ khi tham gia chuỗi biểu tình chống biến đổi khí hậu do Jane Fonda phát động.

Theo truyền thông Mỹ, nam tài tử Joaquin Phoenix bị bắt giữ khi đang tham gia biểu tình chống biến đổi khí hậu. Đây là cuộc đấu tranh do nữ diễn viên Jane Fonda đứng đầu. Đồng nghiệp của Joaquin Phoenix cũng xác nhận thông tin này và cho biết đã trực tiếp nhìn thấy Joaquin Phoenix bị cảnh sát áp giải.

Theo người bạn này, Joaquin Phoenix đã có bài phát biểu kêu gọi mọi người ăn chay và tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường. Mặc dù lực lượng cảnh sát đã nhiều lần nhắc nhở nhưng Joaquin Phoenix và những người biểu tình tỏ ra khá thờ ơ, phớt lờ yêu cầu. Cuối cùng họ buộc phải đưa Joaquin Phoenix cùng Martin Sheen về đồn.

Joaquin Phoenix là ngôi sao mới nhất bị bắt giữ khi tham gia biểu tình tại Washington.
Joaquin Phoenix là ngôi sao mới nhất bị bắt giữ khi tham gia biểu tình tại Washington.

Đây là cuộc biểu tình chống biến đổi khí hậu thuộc vào hàng loạt kế hoạch Fire Drill Fridays diễn ra tại Washington, D.C. (Mỹ). Không chỉ có Joaquin Phoenix những cái tên nổi tiếng như Lily Tomlin, Sam Waterson, Diane Lane, Sally Field... cũng từng tham gia và bị cảnh sát bắt giữ.

Trước đó nam tài tử này khiến cộng đồng nảy ra một cuộc tranh cãi về bài phát biểu khi liên tục chửi thề và nhắc về các vấn đề nhạy cảm tại lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 77 khi lên nhận giải mục Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim điện ảnh chính kịch với Joker.

"Thật tốt khi có nhiều người nhắn gửi những lời tốt đẹp tới nước Úc, nhưng chúng ta cần làm nhiều hơn thế nữa. Thật tốt khi có thể bỏ phiếu chọn ra ai đó thay ta làm điều cần làm, nhưng có lúc chúng ta phải tự mình nhận lấy trách nhiệm, tạo nên sự thay đổi và hy sinh bản thân vì điều đó. Chúng ta đâu phải lên máy bay cá nhân đến Palm Spring chỉ để nhận giải thưởng", Phoenix nói. 

Có thể nói Joker chính là vai diễn thành công nhất của Joaquin Phoenix. Bằng khả năng diễn xuất và sự hóa thân vào nhân vật, anh đã mang đến một Joker hoàn toàn khác, mới mẻ và sáng tạo hơn.

Joker là vai diễn thành công của Phoenix
Joker là vai diễn thành công của Phoenix

Sự nhập tâm vào vai diễn khiến tên hề xiếc tội phạm thành phố Gotham trở nên biến ảo, khó lường qua từng khung hình. Phoenix đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ đồng cảm, giận dữ, cho tới sợ hãi về nhân vật. 

Thanh Mai

Diễn viên Lê Phương: ‘Đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ’

Diễn viên Lê Phương: ‘Đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ’

Liên tục bị chê bai ngoại hình sau sinh nở, mới đây, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ khá nhiều về sự hi sinh của những người mẹ.