Nét tự nhiên của V (BTS) không thể phẫu thuật mà có được

Nhờ đâu V (BTS) lại có sức hấp dẫn khó cưỡng như thế? Tất cả nằm ở tỷ lệ vàng hoàn toàn tự nhiên.

Mặc dù không phải visual chính thức của BTS, V chắc hẳn rất tự hào khi “tự thân" trở thành một trong những visual được công nhận và nhắc đến nhiều nhất Kpop. Một bài đăng với hơn 125.000 lượt xem trên Nate Pann đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc thảo luận liệu khuôn mặt của V có phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp ở Mỹ như ở Hàn Quốc hay không:

“Đối với tiêu chuẩn của người Mỹ thì V có đẹp trai không? Tất nhiên, anh ấy vừa đẹp trai ở Hàn Quốc vừa nổi tiếng ở Mỹ, phải không? Tôi cứ nghĩ tiêu chuẩn vẻ đẹp ở đó hơi khác so với Hàn Quốc… Nhưng V có được xem là đẹp trai ở những nước khác trên thế giới không?”.

Nét tự nhiên của V (BTS) không thể phẫu thuật mà có được

Tất nhiên là phần bình luận bên dưới bài đăng đã chỉ ra rằng câu hỏi này là quá thừa thãi. Còn nhớ đợt biểu diễn cùng Olivia Rodrigo tại Grammys 2022, chỉ mấy ngày thôi mà phản ứng của người Mỹ đối với visual của V đã rất nhiệt rồi. Có người thì tặc lưỡi cho rằng quan trọng là… đẹp trai, người ở đâu thì cũng thích ngắm trai đẹp mà thôi!

Trong một video YouTube, hai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp người hâm mộ tường tận hơn về vấn đề này. Nhờ đâu V lại có sức hấp dẫn khó cưỡng như thế? Tất cả nằm ở tỷ lệ vàng hoàn toàn tự nhiên của anh.

Nét tự nhiên của V (BTS) không thể phẫu thuật mà có được

Hai bác sĩ đã chỉ ra sự hài hòa hoàn hảo giữa nét nam tính và nữ tính trên khuôn mặt của V và sự pha trộn giữa các đường nét đáp ứng cả tiêu chuẩn vẻ đẹp phương Tây và phương Đông như thế nào. Khuôn mặt của thành viên BTS có tỷ lệ hoàn hảo ở cả góc nghiêng và góc chính diện, đồng thời không có bất kỳ nhược điểm nào. Anh cũng có chiều dài phần đầu và mặt nhỉnh hơn thường thấy ở người châu Á, đây cũng là một đặc trưng của người phương Tây.

Trong một video khác, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Phòng khám MARQ ở Seoul đã chọn nam ca sĩ là một trong 3 người đàn ông “xinh đẹp” nhất.

Nét tự nhiên của V (BTS) không thể phẫu thuật mà có được

Bác sĩ này tiết lộ rằng nhiều nam giới muốn cải thiện ngoại hình đã đến gặp anh và mang theo hình ảnh của V, mong muốn phẫu thuật để có được đôi mắt giống thần tượng. Bởi vì V có đôi mắt to dù là mắt một mí, đặc điểm này không phải người Hàn Quốc nào cũng có. Trong khi góc chính diện của V rất điển trai thì góc nghiêng của anh lại khá hoàn hảo. Sống mũi cao bắt đầu từ giữa lông mày đến đầu mũi là nét khó có thể sao chép được dù có bằng phẫu thuật thẩm mỹ. V còn được khen ngợi về tỷ lệ các đường nét tự nhiên bổ sung cho nhau, sự hài hòa tổng thể, và kết quả là một khuôn mặt hiếm có.

Không ngạc nhiên khi nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã ca ngợi V là "visual đẳng cấp quốc gia" và là "hình ảnh phi thực tế về tiêu chuẩn điển trai của đàn ông" cho vẻ đẹp tự nhiên của anh ấy. Những năm gần đây, thành viên hút fan nhất nhì BTS thường xuyên lọt vào nhiều bảng xếp hạng nhan sắc những sao nam có gương mặt điển trai nhất thế giới và Châu Á.

Nét tự nhiên của V (BTS) không thể phẫu thuật mà có được

Sau một năm BTS tạm ngưng hoạt động, V cuối cùng ra mắt MV Love Me Again và album solo đầu tay mang tên Layover vào ngày 8/9/2023.

Thị Hoàng

'Nàng thơ' rapper của Jungkook (BTS) gây tranh cãi dữ dội vì đăng ảnh cà khịa Jennie (BLACKPINK)?

"Nàng thơ" rapper của Jungkook (BTS) gây tranh cãi dữ dội vì đăng ảnh cà khịa Jennie (BLACKPINK)?

Nữ rapper Latto có động thái đáng chú ý ngay giữa thời điểm Jennie (BLACKPINK) gặp rắc rối.