Theo Hanteo Chart, một bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, album "Proof" đã bán được tổng cộng 2,15 triệu bản tính đến 11h tối thứ Sáu, chỉ 10 giờ sau khi nó có mặt trên thị trường. Đây là lần thứ hai doanh số bán album của nhóm nhạc nam này vượt qua con số 2 triệu trong ngày đầu tiên, sau album thứ tư, "Map of the Soul: 7" vào năm 2020.
Ca khúc chủ đề của album, "Yet To Come (The Most Beautiful Moment)", ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực của các dịch vụ âm nhạc trực tuyến lớn và video âm nhạc của nó được đăng trên YouTube đã thu hút được gần 50 triệu lượt xem tính đến 1h chiều.
Proof, một tuyển tập ba đĩa bao gồm 48 bản nhạc, bao gồm các bản hit lớn nhất của septet, bản solo và các bản nhạc do từng thành viên lựa chọn, các bản nhạc chưa được phát hành trước đó cũng như các bản demo và phiên bản phòng thu của các bài hát mà người hâm mộ chỉ được nghe trực tiếp.
Rapper Suga giải thích trong một tuyên bố: "Chúng tôi đã cẩn thận hoàn thiện thứ tự của các bài hát vì album nói về lịch sử của BTS. Đề nghị của tôi là nghe album theo thứ tự".
Trước sự vui mừng của người hâm mộ Mỹ, nhóm nhạc nam đang quảng bá việc phát hành album mới của họ với các cửa hàng pop-up ở thành phố New York và Los Angeles.
Người hâm mộ đã xếp hàng từ 7h sáng thứ Sáu để trở thành một trong những người đầu tiên mua các mặt hàng độc quyền được tạo ra chỉ dành riêng cho New York. Người hâm mộ Adriana Guzman nói: "Nó hiếm khi xảy ra ở New York, chủ yếu là LA - vì vậy, đối với họ để làm điều đó ở đây, nó giống như là, phải đến", người hâm mộ Adriana Guzman nói.
Daniel Ealacios được chị gái ở Texas chỉ dẫn đến cửa hàng, người đang hy vọng anh trai cô sẽ mua cho cô một số hàng hóa. Áo phông sẽ được bán với giá 55 USD, với áo hoodie có giá 120 USD và áp phích là 18 USD.
Năm ngoái, nhóm bảy thành viên đã trở thành ban nhạc châu Á đầu tiên giành giải Nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ. Tuần trước, họ đã gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng.
Ban nhạc ra mắt vào ngày 13/6/2013 và kể từ đó đã dẫn đầu một cơn sốt K-pop toàn cầu với lời bài hát và các chiến dịch xã hội nhằm trao quyền cho giới trẻ.
Nhưng cơ sở người hâm mộ của họ mở rộng đến những người lớn tuổi hơn, buộc sức chi tiêu của họ vào một thế hệ am hiểu về Internet khai thác sức mạnh của truyền thông xã hội.
Tháng 11 năm ngoái, BTS đã lên sân khấu lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, với một buổi hòa nhạc ở Los Angeles. Vào tháng 3, BTS đã trở về nước với ba buổi biểu diễn tại Seoul.
(Nguồn: Reuters)