Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hôn mê sau ca phẫu thuật não lần 3

Vợ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết chồng vẫn đang trong giai đoạn hôn mê sau ca phẫu thuật não lần thứ 3.

Gia đình nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết những ngày qua sức khoẻ nghệ sỹ yếu dần và ông đã bị rơi vào tình trạng hôn mê, gia đình đã phải đưa nghệ sỹ nhập viện. Sau khi thăm khám, các bác sỹ đã chẩn đoán nghệ sỹ bị tràn dịch màng phổi và cho phẫu thuật.

Sức khoẻ nhạc sỹ rất yếu trước khi phẫu thuật, do ông đã từng 2 lần bị phẫu thuật và có nhiều bệnh nền. Sau khi mổ, nam nghệ sĩ vẫn đang hôn mê.

          Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn

Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn

Được biết nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ vào tháng 8/2021, ngay giữa thời điểm đại dịch đang cao điểm tại TPHCM. Sau khi được chữa trị tại Bệnh viện Quân Y 175, nghệ sỹ đã phục hồi dần và có thể nói chuyện, chơi nhạc.

Tháng 3 năm nay, nghệ sỹ lại bị nhiễm COVID-19 phải nhập viện điều trị. Sau 2 tuần chữa trị, nghệ sỹ đã được về nhà nhưng bị ảnh hưởng của di chứng của COVID-19 nên sức khỏe phục hồi chậm.

Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn là tấm gương nghị lực trong những ngày đại dịch khi sức khoẻ đang yếu, nghệ sỹ vẫn tham gia truyền lửa cho những bệnh nhân COVID-19 khi ông nhận lời trình diễn tại các bệnh viện dã chiến. Sau khi đột quỵ, ông đã kiên trì tự tập luyện ngay trên giường bệnh để có thể chơi kèn trở lại.

Thanh Mai

Từng là startup giá trị nhất Đông Nam Á, vì sao Grab bị GoTo vượt mặt?

Từng là startup giá trị nhất Đông Nam Á, vì sao Grab bị GoTo vượt mặt?

Grab từng là startup giá trị nhất Đông Nam Á, đang giảm và xếp sau GoTo trên thị trường chứng khoán khi Grab chiến đấu để giành vị trí trên sân nhà của đối thủ gọi xe Indonesia, theo Bloomberg.