Nghị sĩ Italy cầu hôn bạn gái ngay trong phiên họp quốc hội

Thành viên Đảng Liên minh gây bất ngờ cho toàn bộ Quốc hội Italy vì rút nhẫn cầu hôn bạn gái.

Trong cuộc tranh luận về tái thiết sau động đất của Quốc hội Italy, anh Flavio Di Muro (33 tuổi) bất ngờ rút một chiếc nhẫn từ phía dưới ghế của mình, cầu hôn người bạn gái lâu năm là Elisa De Leo, ngay trên sóng truyền hình.

Khi Di Muro đang nói về vấn đề một số ý kiến trước Hạ Viện thì dừng lại và tuyên bố: “Chúng ta gạt đi những giá trị đích thực, chúng ta bỏ quên những người quan tâm tới chúng ta, chúng ta bỏ quên những người thân yêu. Đây không phải là ngày giống như mọi ngày với tôi. Hôm nay là một ngày đặc biệt”.

Anh Di Muro cầu hôn bạn gái tại Quốc hội. Ảnh cắt từ video
Anh Di Muro cầu hôn bạn gái tại Quốc hội. Ảnh cắt từ video

Sau đó, anh lấy một hộp trang sức có nhẫn lấp lánh về đi về phía cô De Leo và nói: “Elsia, em cưới anh chứ?”. Ngay sau đó cả Quốc hội đã vỗ tay rầm rầm, các nghị sĩ đã ngay lập tức ôm lấy ông Muro và chúc mừng.

Trái ngược với các nghị sĩ, Chủ tịch Hạ viện Italy tỏ ra không hài lòng, ông cho biết đây là hành động không phù hợp và đang làm gián đoạn cuộc họp. Ông nhắc nhở Di Muro, cần tập trung vào việc quan trọng nhất bây giờ là bỏ phiếu về việc hỗ trợ miền trung Italy bị động đất năm 2016.

Còn bà Stefania Pezzopane, thành viên đảng Dân chủ lại đề nghị Hạ viện hãy chúc mừng cặp đôi vì “tình yêu là điều gắn kết tất cả"..

Anh Di Muro và người yêu đã ở bên nhau được 6 năm và sống cùng nhau ở Ventimiglia, ông cho rằng cầu hôn trong quốc hội có ý nghĩa rất lớn vì “cô ấy đã ở bên tôi trong suốt sự nghiệp chính trị”.

Thanh Mai

HĐND Thành phố Hà Nội trả lời báo chí về vụ Nhật Cường Mobile

HĐND Thành phố Hà Nội trả lời báo chí về vụ Nhật Cường Mobile

Vào ngày 29/11, HĐND Tp Hà Nội đã tổ chức họp báo về kỳ họp thứ 11 khóa XV, trong đó có trả lời về vụ Nhật Cường Moblie.