Ngôi sao phim cấp 3 khuynh đảo một thời bất ngờ đi bán xà bông ở TP.HCM, số lượng "mắt xem" thảm

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy cựu diễn viên phim cấp 3 xuất hiện trên livestream tại “Tóp Tóp”. 

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam bàn tán xôn xao khi bất ngờ nhìn thấy Maria Ozawa - “ngôi sao” phim người lớn Nhật Bản đang livestream TikTok. Theo đó, cô ngồi bán xà bông, tư vấn cho khách hàng bằng tiếng Anh và tương tác nhiệt tình với khán giả. Bên cạnh Maria Ozawa còn có sự hỗ trợ của một host livestream Việt Nam do đó không ít người tưởng rằng cựu diễn viên được một nhãn hàng nào đó mời về livestream. 

Tuy nhiên thực tế, các sản phẩm được bán trong livestream đều đến từ chính shop của Maria Ozawa. Shop của nữ diễn viên chỉ mới hoạt động trong thời gian gần đây do đó lượng người xem không quá nhiều. Đỉnh điểm có khoảng hơn 500 người cùng theo dõi phiên live, còn lại chỉ vỏn vẹn khoảng vài chục người. 

Nhiều người bất ngờ khi thấy Maria Ozawa xuất hiện trên sóng livestream
Nhiều người bất ngờ khi thấy Maria Ozawa xuất hiện trên sóng livestream

Dẫu vậy, nhiều người vẫn khá bất ngờ khi thấy cô xuất hiện tại Việt Nam, không những vậy còn lấn sân sang livestream bán hàng. Trước đó, vào năm 2023, Maria Ozawa cũng từng khai trương một quán bar tại Quận 1, TP.HCM. Hiện tại, cô vẫn đang duy trì kinh doanh. 

Được biết, từ sau khi giải nghệ vào năm 2014, Maria Ozawa theo đuổi con đường kinh doanh quán bar, khách sạn. Cô từ bỏ lượng fan đông đảo, thù lao cao ngất để trở về với cuộc sống của người bình thường, chuyển đến Philippines để khởi nghiệp và cắt đứt hoàn toàn với showbiz. 

Maria Ozawa từng tiết lộ trước đây khi vẫn còn hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn, thu nhập mỗi tháng của cô khoảng 6 triệu yên (hơn 1,26 tỷ đồng), còn sau đó cô chỉ kiếm được khoảng 200 nghìn yên (hơn 42 triệu đồng). Dù vậy mỹ nhân Nhật Bản vẫn hài lòng với mức thu nhập này bởi từng đó là đủ để cô có được một cuộc sống ổn định tại Philippines.

Cô từng check-in tại TP.HCM vào năm 2023 khi khai trương quán bar của mình tại đây
Cô từng check-in tại TP.HCM vào năm 2023 khi khai trương quán bar của mình tại đây

Ngoài ra, cô còn làm một kênh YouTube để chia sẻ cuộc sống đời thường của mình đến những người hâm mộ. Điều khiến dân tình không nhận ra hẳn phải kể đến diện mạo của “ngôi sao” lừng lẫy một thời. Cô tăng cân, không trang điểm, ăn mặc giản dị nên nhiều người cho rằng không còn vẻ quyến rũ hay xinh đẹp như trước. 

Song, năm 2017, Maria Ozawa vẫn có một chuyện tình đẹp với tài tử Jose Sarasola - một diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng, sở hữu gương mặt điển trai, gia thế khủng. Cặp đôi từng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau, thậm chí, Maria Ozawa còn từng cho hay muốn kết hôn và sinh con cho bạn trai. Tuy nhiên sau 4 năm mặn nồng, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi”. 

Hiện tại, Maria Ozawa không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, mà chủ yếu đăng tải về công việc kinh doanh. Gần đây từ khoảng đầu tháng 6, cô liên tục check-in tại TP.HCM khiến không ít người tò mò cô đang tham gia dự án hay chuyển hẳn đến Việt Nam để kinh doanh sau Philippines.

Ngôi sao phim cấp 3 khuynh đảo một thời bất ngờ đi bán xà bông ở TP.HCM, số lượng
Ngôi sao phim cấp 3 khuynh đảo một thời bất ngờ đi bán xà bông ở TP.HCM, số lượng
Maria Ozawa có cuộc sống bình yên sau khi giải nghệ
Maria Ozawa có cuộc sống bình yên sau khi giải nghệ

Maria Ozawa sinh năm 1986 tại Hokkaido (Nhật Bản), mang 2 dòng máu Nhật và Canada. Vì thế, cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Cô từng là một trong số những học sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido. Tuy nhiên, năm 19 tuổi, Maria Ozawa bất ngờ giấu bố mẹ, bỏ ngang con đường học vấn và gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn.

Cô trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong ngành. Hoạt động trong ngành phim công nghiệp người lớn suốt 10 năm trời, Maria Ozawa bỗng nhận thấy bản thân đã phải đánh đổi rất nhiều, thậm chí bị người đời khinh rẻ. Do đó cô quyết định giải nghệ và bắt đầu lại một cuộc sống bình thường. 

Ngôi sao phim cấp 3 khuynh đảo một thời bất ngờ đi bán xà bông ở TP.HCM, số lượng

Hải My

Thương hiệu gà rán quốc dân nhập cuộc livestream bán hàng, netizen tranh cãi nhưng hoá ra chỉ là hiểu lầm

Thương hiệu gà rán quốc dân nhập cuộc livestream bán hàng, netizen tranh cãi nhưng hoá ra chỉ là hiểu lầm

Có một vài ý kiến trái chiều về cách nói chuyện trong livestream của thương hiệu KFC, tuy nhiên cũng nhanh chóng được “giải oan”.