Phú bà giới livestream tiết lộ bị chồng lừa vào cảnh "mẹ kế hơn con chồng chỉ 5 tuổi", vì sao nghe xong thấy thương hơn là giận?

Lý do là gì mà không ai nỡ giận?

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng (sinh năm 1995, quê Vĩnh Phúc) là một trong những TikToker, Livestreamer được yêu thích hàng đầu hiện nay. Vì sao gọi Hằng Du Mục là "phú bà giới livestream"? Lý do đến từ việc cô bán hàng tấn hàng chỉ sau 10 phút lên sóng live, chưa kể, các sản phẩm khác do Hằng bán cũng luôn rơi vào tình trạng "cháy" hàng. Ngoài bán hàng online quy mô khủng, Hằng còn cùng chồng điều hành các lĩnh vực kinh doanh khác. Không cần khoe khoang vật chất, nhìn qua ai cũng biết Hằng là một "phú bà" đích thực!

Hằng Du Mục là cái tên đình đám trong giới bán hàng qua livestream
Hằng Du Mục là cái tên đình đám trong giới bán hàng qua livestream
Táo đỏ Tân Cương là món hàng nổi tiếng nhất của Hằng Du Mục
Táo đỏ Tân Cương là món hàng nổi tiếng nhất của Hằng Du Mục

 Nói về kỹ năng kể chuyện để bán hàng, Hằng cũng là 1 bậc thầy.

Ngoài những phiên live bán táo đỏ đã thành thương hiệu, Hằng Du Mục còn xây dựng được một "hệ sinh thái" những câu chuyện đời thường, hôn nhân gia đình, con riêng của chồng... được các mẹ trẻ "xếp dép hóng" vì quá đáng yêu qua cách kể chuyện cực lôi cuốn của Hằng.

Những chủ đề vốn được nhiều người đánh giá là "khó nuốt" trong hôn nhân cũng được Hằng nhìn nhận dưới góc độ tích cực, khiến người nghe cảm thấy cô gái này suy nghĩ nhẹ nhàng, tích cực và bị hấp dẫn bởi nguồn năng lượng đó. Có lẽ vì thế, từ đời thường cho đến các phiên live bán hàng, Hằng Du Mục chỉ cần ngồi yên nói vài câu chuyện thú vị, không cần la hét kêu gọi chốt đơn, dân tình vẫn tạo đơn ầm ầm. 

Nhiều người đã biết, Hằng Du Mục kết hôn với một doanh nhân Trung Quốc lớn hơn mình đến 14 tuổi. Cô gặp chồng là anh Tôn Bằng (sinh năm 1981) khi có cơ hội sang Trung Quốc thăm người thân. Lúc đó chồng đã có 2 con trai riêng nhưng sau một thời gian tìm hiểu và thấy Tôn Bằng là người hiền hoà hài hước nên cô đã đồng ý về chung một nhà. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm 2 em bé, tạo thành gia đình 6 người rất hạnh phúc.

Hằng Du mục rất được lòng các con chồng (2 anh đứng phía sau)
Hằng Du mục rất được lòng các con chồng (2 anh đứng phía sau)
Cô mới sinh thêm 1 em bé thứ 2
Cô mới sinh thêm 1 em bé thứ 2

 Nhưng có thể nhiều người chưa biết, cách mà Tôn Bằng - người đàn ông đơn thân nuôi con 2 con "cưa" đổ Hằng Du Mục - một cô gái xinh đẹp, chưa một lần đò vào thời điểm cách đây nhiều năm trước đã diễn ra gây cấn đến thế nào.

Trong một phiên live, Hằng Du Mục đã tâm sự điều này. Cô cho biết thời điểm đầu Tôn Bằng đã cực kỳ săn đón mình, anh tự xưng là "đại thúc" còn xem Hằng là một cô bé. Tuy nhiên, "đại thúc" cứ thích mời Hằng uống trà và suốt ngày đánh xe đến cửa nhà Hằng để "trồng cây si".

Thời gian đầy, Hằng khá e ngại vì Tôn Bằng có con riêng. Đáng nói, Tôn Bằng "lừa" Hằng rằng anh chỉ có 1 đứa con trai riêng là Dịch Dương (năm đó cậu bé 12 tuổi). Sự thật "chấn động" được phát giác khi Hằng đã trót "gạo nấu thành cơm", dính bầu đứa con đầu tiên với Tôn Bằng.

Chuyện là thế này:

"Ổng mất nết dữ lắm (cách Hằng Du Mục nói vui về chồng), mới quen là ổng kể gia cảnh nhà ổng. Ông kêu là ổng con con riêng, mỗi thằng Dịch Dương thôi, đưa Hằng coi hình. Nó đi học nội trú. Có một ngày, Hằng đi mua cá với ổng, lúc xách cá lên trên nhà, Hằng thấy đôi giày, một đôi nhỏ và một đôi to. Lúc đó Dịch Dương mới có 12 tuổi thì đôi giày vẫn còn nhỏ xíu. Hằng thấy một đôi giày to hơn. Hằng hỏi đôi này của ai vậy? Nhìn vào Hằng biết không phải giày của ổng cũng chẳng phải của Dịch Dương. Thế là ổng nói đó là giày của thằng cháu. Xạo chưa, thấy xạo chưa!

Ổng dụ em nha mọi người.

Trong khi lúc đó Hằng đã thoáng nghĩ: Có khi nào ông này ổng có 1 đứa con nữa không nhỉ. Nhưng tính của Hằng thì Hằng cũng không có để ý nhiều ấy mọi người, nói sao thì mình nghe vậy thôi. Trường hợp con cháu đến nhà chơi là chuyện bình thường. 

Cuối cùng, ngày đi ăn ổng tòi ra thêm đứa nữa. Ba chồng Hằng, 2 thằng trẻ con (Dịch Dương, Nhất Dương). Ngồi ăn mà người Hằng sượng đơ. Sượng đơ luôn mọi người, không nói được câu nào, miệng im ru. Bắt đầu ổng giới thiệu: Rồi đây, con lớn, thằng thứ hai... Đưa vô thế đó mọi người, ra không nổi. Chẳng lẽ lúc đó mình gào lên. Ba chồng còn đang ngồi ngay đó. Mình cũng giả bộ xởi lởi xởi lởi hớn hở hớn hở. Cười cho có sự trao đổi với nhau cho hoà thuận.

Về hỏi ổng: Sao giờ mới nói. Ổng nói: Sợ mới đầu nói ra có 2 thằng con trai em chạy tám hướng. Thằng Nhất Dương chỉ nhỏ hơn Hằng 5 tuổi thôi mà mọi người. Lớn đùng, bự. Ổng giấu. 

Khi ổng dẫn Hằng ra mắt là lúc đó Hằng đang bầu bé Coca rồi cơ. Hai đứa đã quen nhau gần 2 năm rồi. Được cái 2 thằng bé cũng ngoan. Nhất Dương tuy ít nói nhưng khi nó gặp mình nó rất lễ phép, xấu hổ ngại ngại. Còn Dịch Dương thì vô tư, nó còn không để ý Hằng là mẹ kế của nó. Kêu nó đi ăn thì nó đi, cho quà thì nhận, mua dép thì đeo... Giờ cái bụng chành ành rồi, chịu thôi chứ biết sao giờ".

Cách kể những "cú lừa" cuộc sống quá sinh động của Hằng khiến nhiều chị em thích thú, hàng loạt những bình luận yêu thích được gửi đến bên dưới clip. Ngoài ra, dân tình còn thấy thương chồng Hằng vì làm bố đơn thân của 2 cậu con trai. Chưa rõ sự tình về hôn nhân trước thế nào, song việc một ông bố nuôi con và sợ người mới "quay lưng" khi biết điều đó nên nói dối vừa đáng giận nhưng cũng rất đáng thương. Hiện tại, cách cư xử và sự quan tâm của Tôn Bằng dành cho Hằng Du Mục phần nào thể hiện được sự chân thành của anh trong mối quan hệ mới.

Hằng Du Mục và Tôn Bằng ở hiện tại đã có 2 con trai chung, tính cả con riêng thì Hằng có cả 4 đứa. Bản thân Hằng chọn cách đối xử với 2 con riêng của chồng bằng sự chân thành, để các con gọi bằng dì chứ không ép gọi mẹ. Dần dần, 2 con riêng của Tôn Bằng cũng mở lòng và thân thiết hơn với Hằng. Hiện tại, cả Nhất Dương và Dịch Dương đều ủng hộ dì Hằng livestream bán hàng, xuất hiện vui vè và "tiểu phẩm" với dì trên sóng. Riêng Nhất Dương còn làm cả vlog nhưng khổ nỗi, caption dì Hằng viết tiếng Việt cho những clip lại nói 100% tiếng Trung khiến fan Việt yêu cầu có thêm "vietsub".

Nhất Dương làm mẫu bán hàng cho Hằng Du Mục trên live
Nhất Dương làm mẫu bán hàng cho Hằng Du Mục trên live
Anh ba Dịch Dương rất gần gũi với dì Hằng
Anh ba Dịch Dương rất gần gũi với dì Hằng

 Khác với Nhất Dương bẽn lẽn, Dịch Dương ngày càng được cộng đồng mạng Việt yêu thích bởi vẻ ngoài lãng tử và những pha tấu hài cùng Hằng Du Mục. Gần đây, Dịch Dương còn tự đi siêu thị mua đồ nấu lẩu chuẩn bị cho phiên live của Hằng Du Mục, hay chăm em phụ dì Hằng, em bé mới sinh là con trai nhưng gần 1 tuần sau Dịch Dương mới phát hiện mình "lọt hố" vì chốt đơn toàn váy đầm... tưởng dì sinh cho em gái.

Hiện tại, sau khi có con lần thứ 2, Hằng Du Mục đã không còn sống rong ruổi trên ngôi nhà di động để quay clip khám phá cuộc sống. Cô đang ở trong một khu dân cư cao cấp ở Bắc Kinh, nhà có giúp việc song Hằng vẫn làm việc chăm chỉ, ngủ khoảng 3 tiếng/ngày. 

BOBO

Danh tính nhân vật 'quậy đục nước' buổi livestream của 'phú bà táo đỏ' Hằng Du Mục, người này liên tục đòi 1 thứ trước khi bị đuổi về

Danh tính nhân vật "quậy đục nước" buổi livestream của "phú bà táo đỏ" Hằng Du Mục, người này liên tục đòi 1 thứ trước khi bị đuổi về

Vốn hoạt ngôn nhưng khi lên sóng chung với nhân vật này, Hằng Du Mục chỉ còn biết bẽn lẽn ngồi cười.