Hằng Du Mục là ai mà "khuấy đảo" livestream của Quang Linh Vlogs, giúp bán nghìn đơn set quà Tết?

Livestream bán quà Tết của Quang Linh Vlogs vừa qua đã có một vị khách mời vô cùng thu hút là Hằng Du Mục.

Vừa qua, dân mạng tỏ ra rất thích thú trước livestream bán set quà Tết của Quang Linh Vlogs khi có sự tham gia của Hằng Du Mục - một TikToker rất nổi tiếng. Dù không có mặt ở cùng 1 địa điểm nhưng Hằng Du Mục đã sử dụng tính năng live đôi (PK) để cùng livestream bán hàng giúp Quang Linh Vlogs. Và không hổ danh là 1 trong những TikToker giàu kinh nghiệm livestream bán hàng, Hằng Du Mục đã giúp Quang Linh bán gần 3000 đơn hàng chỉ trong 2 giờ livestream cùng nhau.

Hằng Du Mục là ai mà

Hằng Du Mục thật ra là một cái tên rất hot trên TikTok. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình tại Trung Quốc với những hình ảnh, khung cảnh vừa đẹp, vừa mới lạ với nhiều người, vì thế thu hút rất nhiều lượt xem. Trước đó, cô cũng thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống của mình với gia đình có chồng là người Trung Quốc và các con. Hằng Du Mục còn có thời gian cùng chồng và con đi du lịch bằng dạng xe nhà di động có đầy đủ tiện nghi. Những clip này cũng được cư dân mạng vô cùng thích thú, nhận về nhiều lượt xem. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại chia sẻ cuộc sống cùng các con riêng của chồng, được các con rất yêu quý.

Hằng Du Mục thường xuyên livestream bán sản phẩm, trong đó có sản phẩm táo đỏ vô cùng nổi bật và được biết đến nhiều hơn cả.

Hằng Du Mục là ai mà
Hằng Du Mục là ai mà
Hằng Du Mục là ai mà

 Xuất hiện trong livestream, Hằng Du Mục gây ấn tượng với khả năng nói chuyện khéo léo, cuốn hút. Cũng nhờ đó mà dễ dàng giúp Quang Linh bán được nhiều set quà Tết. Chia sẻ sau livestream, Quang Linh tỏ ra rất bất ngờ: ""Ô, thế bây giờ 2 anh em vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đây. Bên thông báo còn 3000 đơn, đến bây giờ còn 650, chưa tính những tin nhắn chốt đơn của anh chị em ở nước ngoài nữa. Ơ, thật nhở? 2 anh em mình vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Bà Hằng bà ngồi nói, một mình bà bán. Mà cái câu chuyện mình chưa kể với chị Hằng này nhé, mà nói mượt lắm! Ui, là sao nhở? Bây giờ vẫn là kiểu đang đơ đơ ấy các bạn".

Nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho Hằng Du Mục bởi cách nói chuyện khéo léo, tinh tế của cô. Nhiều người còn nhận ra cô rất có tâm khi tìm hiểu kỹ sản phẩm set quà Tết của Quang Linh Vlogs để chia sẻ trong livestream. Cùng với đó, một số người còn bình luận rằng không chỉ nhờ sự khéo léo trong cách nói chuyện, mà còn bởi bán các sản phẩm chất lượng, vì thế nên Hằng Du Mục mới có được thành công như ngày hôm nay.

Screen Shot 2024-01-29 at 20.58.41
Screen Shot 2024-01-29 at 20.58.41

Hạ Linh

TikToker đi xe lăn tố bị đuổi khỏi quán phở lên tiếng: Sẵn sàng đối chất với chủ quán

TikToker đi xe lăn tố bị đuổi khỏi quán phở lên tiếng: Sẵn sàng đối chất với chủ quán

V.M.L. - nhân vật chính trong vụ việc tố "bị đuổi khỏi quán phở" đã chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh vụ việc.