Bạn gái hot Tiktoker của Nhâm Mạnh Dũng bị chê mặc phản cảm ở phòng gym và lời đáp trả thẳng thắn

Nàng WAG Hoa Mỹ - bạn gái tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng - gây tranh cãi với hình ảnh mới đây tại phòng gym.

Tối 11/1, hot girl Đồng Thị Hoa Mỹ, thường được biết đến là người yêu của tiền đạo ĐT Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng, đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tập trong phòng gym. Trong đó, nàng hot Tiktoker khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, hình thể săn chắc trong bộ đồ tập bó sát. Tuy nhiên, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng lại nhận về phản ứng trái chiều. 

Một cư dân mạng đã để lại nhận xét và góp ý về cách mặc đồ khi đi tập của nàng WAG. Người này cho rằng Hoa Mỹ khi mặc quần sáng màu và quay video chính diện thì nên che chắn cẩn thận để không làm người xem thấy phản cảm.

 - Ảnh 1.
 

Đáp lại, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng cho rằng: "Suy nghĩ bạn xấu thì nhìn đâu cũng xấu thôi nè. Mặc đồ tập gym đi tập ở phòng gym là việc người bình thường đều làm. Mong bạn tự tin hơn vào bản thân để không thấy "phản cảm" với quần áo người khác mặc".

Đồng Thị Hoa Mỹ - bạn gái tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng - sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang. Cô là sinh viên khoa Tiếng Nhật thương mại, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Hoa Mỹ hiện sở hữu kênh TikTok cá nhân đạt hơn 800.000 lượt theo dõi và 70.000 người theo dõi trên Instagram nhờ nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài nóng bỏng cùng gu thời trang bắt mắt.

Từ tháng 8/2023, Nhâm Mạnh Dũng và Đồng Thị Hoa Mỹ công khai chuyện hẹn hò sau một thời gian yêu đương kín tiếng. Giờ đây cặp đôi đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào lên mạng xã hội, nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

  Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đáp trả khi nhận phản hồi trái chiều về cách mặc đồ ở phòng gym

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đáp trả khi nhận phản hồi trái chiều về cách mặc đồ ở phòng gym
 - Ảnh 1.

Nhâm Mạnh Dũng đang hẹn hò với bạn gái là hot TikToker

 - Ảnh 2.

Cặp đôi mới đi du lịch cùng nhau

Thanh Hà

Chứng kiến cậu bé nhặt bóng run rẩy vì lạnh, cầu thủ đắt giá nhất thế giới có hành động gây xúc động mạnh

Chứng kiến cậu bé nhặt bóng run rẩy vì lạnh, cầu thủ đắt giá nhất thế giới có hành động gây xúc động mạnh

Tiền đạo Jude Bellingham vừa có một hành động ấm lòng và nhận về vô số lời khen.