Những điều chưa biết và người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021

Paul Rudd là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021. Anh sinh năm 1969 ở Passaic, New Jersey (Mỹ) nhưng có gốc là người Do Thái nhập cư.

Ngày 10/11, People cho biết Paul Rudd chính thức trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021. 

Paul Stephen Rudd sinh năm 1969 ở Passaic, New Jersey (Mỹ) trong gia đình đến từ London (Anh) nhưng có gốc là người Do Thái nhập cư. Thời trẻ, Rudd đã làm nhiều việc khác nhau như nhân viên bán hàng, người chỉnh nhạc trong lễ cưới, quán bar. Anh có kiến thức và trải nghiệm trong lĩnh vực hàng không do cha mình - Michael Rudd - từng giữ vị trí Phó chủ tịch Trans World Airlines.

          Paul Rudd trong bộ ảnh thực hiện cho số đặc biệt của tạp chí People. Ảnh: People.

Paul Rudd trong bộ ảnh thực hiện cho số đặc biệt của tạp chí People. Ảnh: People.

Anh đã đăng ký khóa học 3 năm về kịch Jacobean, Shakespeare, Ben Jonson, John Webster và Thomas Middleton, với dự tính trở thành ngôi sao kịch. Rudd đã ghi điểm khi đóng chính vở kịch Twelfth Night của Shakespeare. Sir Nicholas Hytner - Giám đốc nhà hát Jacobean - khen Rudd thể hiện "sự chuyển biến tốt về cảm xúc và trí tuệ". Tuy nhiên, số phận đưa đẩy anh theo điện ảnh.

Paul Rudd cho biết anh bị ám ảnh bởi phong cách và tài năng của rocker nổi tiếng thập niên 1980, Adam Ant. "Mái tóc của tôi từ thẳng sau xoăn chỉ sau một đêm vì tôi muốn giống Adam Ant. Lần khác, tôi nhờ mẹ thử cạo tóc hai bên mai vì thần tượng của tôi cũng làm vậy. Anh ấy trong rất ngầu. Thế nhưng, mẹ đã phản đối".

Paul Rudd thường được nhớ đến với  tạo hình "Người Kiến" Scott Lang ở bom tấn điện ảnh cùng tên. Những năm đầu thập niên 2000, Rudd cũng là một phần của series truyền hình ăn khách Friends. Anh đóng vai Mike Hannigan, người chồng cuối cùng của Phoebe Buffay (Lisa Kudrow thủ vai).

Paul Rudd đã thú nhận trên podcast Conan Needs a Friend rằng, với tư cách diễn viên không xuất hiện quá nhiều trong series, anh thấy khó xử khi chứng kiến màn chia tay đẫm nước mắt của dàn sao Friends đã gắn bó với nhau hơn một thập kỷ. Theo Looper, Paul Rudd từng casting vai Jack Dawson trong phim Titanic như món quà dành cho cha nhưng sau đó nhận ra mình không phù hợp. 

Paul Rudd thường xuyên lọt top nam diễn viên có vẻ ngoài trẻ trung, "không tuổi". Khi gia nhập MCU, Rudd cũng được khen trông như bạn bè đồng trang lứa với Chris Evans, Chris Hemsworth dù tài tử hơn các đàn em chục tuổi. 

Trong bài phỏng vấn năm ngoái, Rudd chia sẻ về lời khen trẻ: "Thực ra, bên trong tôi đã như ông cụ 80 tuổi. Tôi sử dụng một ít kem dưỡng ẩm ở đây (chỉ vào ngực của mình)".

Theo Variety, Rudd tập thể dục 5 ngày mỗi tuần để duy trì cơ bắp, sức khỏe. Anh tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên Richard Louis và ăn uống dựa trên chế độ của chuyên gia dinh dưỡng Carlon Colker.

Thanh Mai