Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích" bùng nổ của Kaws

Sự kết hợp giữa Kaws và hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng đã tạo ra nhiều cơn sốt được dân tình tích cực săn đón.

Với sự kết hợp giữa nét đẹp đường phố cùng phong cách pop-art tươi sáng, độc đáo, và nhiều lần tạo nên trào lưu và nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ, Kaws đang dần khẳng định được chỗ đứng trên nền văn hoá - giải trí, đồng thời lấn sân sang cả ngành thời trang. 

Kể từ sau năm 2000, Kaws bắt đầu bén duyên với một số nhãn hiệu thời trang đường phố nổi tiếng như A Bathing Ape, Supreme, Comme Des Garcons, Undercover... Những sự kết hợp này được đánh giá là bước khởi đầu vô cùng thuận lợi, tạo được nhiều dấu ấn trong giới thời trang đường phố. Các mẫu áo phông, hoodie in hình Kaws đã nhanh chóng làm xiêu lòng mọi tín đồ đam mê phong cách hiphop, streetwear.

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

Sau đó, Kaws lại một lần nữa khiến dân tình dậy sóng khi tiếp tục đánh vào thị trường sneaker với màn kết hợp cùng 2 “ông lớn" đình đám là Nike và Vans. Kaws từng khiến cộng đồng “chơi giày" đứng ngồi không yên khi xuất hiện trong phiên bản limited dành riêng cho dòng Air Jordan 4. Mẫu giày gây ấn tượng với chất da lộn được bao phủ mịn màng với tông ghi nam tính, mạnh mẽ. Đáng chú ý, phần đế được thiết kế bằng lớp Icy xanh biếc kết hợp cùng lớp sơn dạ quang (Glow in Dark) đã giúp sản phẩm chiếm trọn cảm tình của đông đảo bạn trẻ. Hình tượng 2 dấu X quen thuộc của Kaws cũng tạo nên điểm nhấn độc nhất cho màn kết hợp lần này.

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

Kaws đánh dấu sự hợp tác với Vans - hãng giày có với lịch sử lâu đời trên thế giới thông qua BST KAWS x Vans x The Simpsons. Khác hẳn những thiết kế truyền thống vốn có của thương hiệu, đây là một trong những BST tạo dựng được nhiều tiếng vang trong ngành giày thể thao với ý tưởng mới lạ, độc đáo. Nhân vật Kaws đã góp phần đem đến một làn gió mới cho những thiết kế basic của Vans thêm phần màu sắc, bắt mắt.

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

Kaws cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi không chỉ dừng lại ở những thương hiệu streetwear hay sneaker mà còn “hợp gu” các thương hiệu thời trang khác nhau. NTK Kim Jones của Dior cũng khai thác nhân vật Kaws cho chiến dịch quảng cáo đầu tiên của nhà mốt xa xỉ dành cho nam giới. Kaws xuất hiện trong BST Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris của thương hiệu nổi tiếng nước Pháp và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của công chúng cũng như người nổi tiếng. 

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

Hình ảnh những ngôi sao chụp hình chung với Kaws BFF diện trang phục Dior đã phủ sóng mọi ngóc ngách trên các nền tảng MXH. Bên cạnh đó, các thiết kế hình ong mang tính biểu tượng của nhà mốt được trưng bày cùng Kaws BFF cũng nhận được sự yêu thích và đón nhận từ giới mộ điệu.

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

Một trong những màn collab cũng tạo được hiệu ứng bùng nổ không kém là BST KAWS x Uniqlo 2019. Đây không phải là lần đầu tiên Kaws hợp tác với thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng vẫn đạt được hiệu ứng ngoài sức tưởng tượng khi các sản phẩm đều rơi vào tình trạng “cháy hàng” ở nhiều quốc gia Châu Á chỉ sau chưa đầy 24 giờ ra mắt. 

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

Với thiết kế hình vẽ sắc nét, hài hoà màu sắc, những mẫu áo thun mang sự trẻ trung, năng động của Uniqlo đã dễ dàng làm xiêu lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Thậm chí, BST này còn hot đến mức khiến nhiều người phải tranh nhau để sở hữu được những item yêu thích. Tiếp nối từ sự thành công đó, BST sắp tới của Uniqlo hợp tác với Kaws (phát hành vào ngày 8/9) đang nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của đông đảo người dùng. 

Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích
Những lần bén duyên với thời trang tạo nên “cú hích

BST này sẽ chính thức ra mắt từ 8.9.2023 tại TẤT CẢ cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu và tại Việt Nam, đồng thời trên cửa hàng online.

Huyền Phạm

Trước khi xác nhận kết hôn với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng luống cuống khi bị hỏi chí mạng chuyện sống chung

Trước khi xác nhận kết hôn với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng luống cuống khi bị hỏi chí mạng chuyện sống chung

Sau thời gian dài hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay.