Karik “sượng trân” khi bị nhắc chuyện lấy vợ, Trấn Thành cứu nguy nhưng càng khiến chính chủ đơ người

Phản ứng của Karik khi liên tục bị B Ray - Trấn Thành nhắc về chuyện độc thân - yêu đương gây chú ý.

Sau chặng hành trình dài hơn 3 tháng lên sóng, Rap Việt mùa 3 cuối cùng sắp đi đến hồi kết. Trước thềm đêm Chung kết 2 sắp lên sóng vào ngày 9/9 sắp tới, ekip đã tung ra teaser dài hơn 13 phút, nhá hàng những sân khấu kết hợp giữa thí sinh và các giám khảo - HLV. 

Trong chương trình năm nay, Karik sẽ có tiết mục diễn cùng SMO - thí sinh mà nam rapper tung nón vàng cứu vào Chung kết. Đáng chú ý, theo dõi Karik diễn trên sân khấu, B Ray đã hào hứng chia sẻ: "Em ngồi đây giống như giấc mơ khi em là fan boy anh Karik ngày xưa. Anh hay than thở và nói với em về việc độc thân buồn, anh ấy rất muốn kiếm một người vợ...". Bị B Ray nhắc chuyện cũ, Karik “sượng trân", ngơ ngác. 

Karik sẽ có sân khấu kết hợp với SMO ở Chung kết 2 Rap Việt mùa 3
Karik sẽ có sân khấu kết hợp với SMO ở Chung kết 2 Rap Việt mùa 3
B Ray bỗng nhắc chuyện Karik muốn có vợ
B Ray bỗng nhắc chuyện Karik muốn có vợ
Tiết lộ của đàn em thân thiết khiến Karik trên sân khấu
Tiết lộ của đàn em thân thiết khiến Karik trên sân khấu "sượng trân"

Trước bầu không khí này, Trấn Thành vội vàng “cứu nguy". Nhưng điều đáng nói, pha cứu cánh của nam MC lại khiến Karik càng đơ người: “Có những chuyện nào không có lối ra mình không nên nói. Nếu cô dâu dễ kiếm như vậy thì Karik sẽ không còn chất liệu làm nhạc đâu. Phải để Karik cô đơn thì nhạc mới hay được. Đúng không?”. Ngay khi thấy Karik “đơ người", Trấn Thành đã tìm kiếm sự đồng tình ở Suboi: “Đúng không Su?”. 

Phản ứng của Karik khi Trấn Thành muốn nam rapper cô đơn để có nhạc hay
Phản ứng của Karik khi Trấn Thành muốn nam rapper cô đơn để có nhạc hay

Karik là một trong những sao nam được netizen quan tâm về chuyện yêu đương. Mối tình gần nhất được nam rapper công khai là với hot girl Bella. Chuyện tình của Karik và bạn gái cũ 5 lần 7 lượt hẹn hò rồi chia tay đã nhận được sự quan tâm của báo giới và nhiều người hâm mộ. Nhưng sau đó, đích thân Karik đã lên tiếng phủ nhận việc quay lại với Bella. Cả hai cũng vướng phải nhiều lùm xùm hậu công khai chia tay.

Thời gian qua, Karik vướng tin đồn hẹn hò với Miu Lê, được "đẩy thuyền" với Thúy Ngân, Lan Ngọc sau Running Man Việt, còn có cả nghi vấn tái hợp với bạn gái cũ - MC Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, đến nay, giám khảo điển trai của Rap Việt mùa 3 vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. 

Đan Thư

 Quang Anh Rhyder tiếp tục hát ở Chung kết Rap Việt, netizen tranh cãi: “Không biết rút kinh nghiệm”

Quang Anh Rhyder tiếp tục hát ở Chung kết Rap Việt, netizen tranh cãi: “Không biết rút kinh nghiệm”

Dù nhận được lời khen từ các giám khảo - HLV Rap Việt, Quang Anh Rhyder vẫn chưa thể thuyết phục khán giả với bài thi Chung kết.