Double2T diễn Chung kết được ví như khách mời, Thái VG khẳng định: "Em là người nổi tiếng nhất Rap Việt mùa 3"

Màn trình diễn của Double2T ra sao mà được ví như tiết mục của khách mời?

Double2T là nhân tố được biết đến với tư duy âm nhạc thông minh, cách khai thác chủ đề đầy mới lạ cùng sự chân chất thật thà khiến ai cũng nể phục. Được cứu bằng Nón vàng của JustaTee, Double2T chưa bao giờ khiến người xem thất vọng về âm nhạc cùng những màn trình diễn của mình. Bên cạnh đó, nhờ bệ phóng của Rap Việt, anh chàng thợ cắt tóc quê ở Tuyên Quang ngày nào ngày càng mang dáng dấp của một ngôi sao, là cái tên "đắt show" nhất mùa 3 dù chưa biết kết quả chung cuộc ra sao.

Double2T mượn hình ảnh A Sử cho bài thi Chung kết
Double2T mượn hình ảnh A Sử cho bài thi Chung kết

Đem đến tiết mục Kéo Em Về Làm Vợ, vẫn khai thác chủ đề lấy cảm hứng từ đồng bào dân tộc miền núi, cưỡi trên con beat mang hơi hướng Hàn Quốc. Double2T kết hợp cùng vũ đạo ấn tượng cũng đã chinh phục hoàn toàn trái tim của dàn HLV/GK. Về phần lyrics, anh mang đến câu chuyện Vợ chồng A Phủ vô cùng quen thuộc, nhưng lần này, anh hóa thân vào vai "phản diện" A Sử để nói về tục bắt vợ của người Mông.

Cho đến tận sân khấu Chung kết, Double2T vẫn giữ hình ảnh "người miền núi chất". Anh mang những thanh âm nơi vùng miền núi phía Bắc đất nước, tái hiện một cách đầy sống động trên sân khấu. Qua lời của HLV BigDaddy, Double2T cũng từng có dự định đổi phong cách nhưng cuối cùng, anh vẫn chọn trung thành với chính con đường và hình ảnh này. 

Double2T diễn Chung kết được ví như khách mời, Thái VG khẳng định:
BigDaddy khuyên Double2T trung thành với phong cách
BigDaddy khuyên Double2T trung thành với phong cách "người miền núi chất"

BigDaddy âu yếm gọi Double2T là "Trường con" và khen ngợi anh chàng dù trải qua nhiều vinh quang nhung vẫn giữ được sự khiêm nhường, đáng yêu. HLV của Double2T khảng định tiết mục của anh trong đêm Chung kết thực sự là tiết mục của khách mời chứ không còn là của thí sinh nữa. HLV Thái VG khẳng định: "Bây giờ chắc em là người nổi tiếng nhất Rap Việt Mùa 3 rồi!". Trong khi đó Karik không có lời nào để khen thêm nữa, chỉ muốn góp ý Double2T nên ăn nhiều hơn, chăm sóc sức khỏe để lên cân.

Minh Khôi

 Quang Anh Rhyder tiếp tục hát ở Chung kết Rap Việt, netizen tranh cãi: “Không biết rút kinh nghiệm”

Quang Anh Rhyder tiếp tục hát ở Chung kết Rap Việt, netizen tranh cãi: “Không biết rút kinh nghiệm”

Dù nhận được lời khen từ các giám khảo - HLV Rap Việt, Quang Anh Rhyder vẫn chưa thể thuyết phục khán giả với bài thi Chung kết.