Karik khóc khi GDucky không đoạt ngôi quán quân Rap Việt

Rapper Karik bật khóc, cho rằng anh đã sai lầm trong chiến thuật khiến GDucky không đoạt quán quân Rap Việt như kỳ vọng.

Sau hơn 3 tháng phát sóng, chương trình  Rap Việt  cuối cùng cũng đã gọi tên Quán quân của mùa giải đầu tiên - Dế Choắt. Việc thí sinh team HLV Wowy giành ngôi vị cao nhất đã lập tức gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Không chỉ thế, biểu cảm của GDucky ngay sau khi biết mình chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân cũng dấy lên không ít tranh cãi, theo Kenh14.

Trong buổi họp báo sau đêm chung kết trao giải tại TP.HCM hôm 14/11, Karik cho biết hối hận vì chọn sai beat cho GDucky. "Ở vòng chung kết một, tôi muốn cho mọi người thấy GDucky như một 'quái vật' bất khả chiến bại. Tuy nhiên, với beat ban đầu tôi cảm nhận em ấy không thoải mái khi thể hiện. Tôi xót khi GDucky 'vò đầu bứt tai' vì áp lực và khuyên em ấy chuyển sang beat tươi mới hơn. Nếu tôi quyết đoán từ đầu sẽ không bị mất quá nhiều thời gian để làm lại beat. Sự thay đổi khiến khán giả hụt hẫng", anh nói.

Karik không giấu được nỗi buồn trên gương mặt và thừa nhận mình đã sai với học trò GDucky. Ảnh: Kenh14
Karik không giấu được nỗi buồn trên gương mặt và thừa nhận mình đã sai với học trò GDucky. Ảnh: Kenh14

Trong vòng chung kết một hôm 8/11, GDucky thay đổi màu sắc với bản rap The Right Journey. Anh mang đến không khí tươi vui nhưng vô tình làm mất đi chất "quái vật" - bùng nổ, giàu kịch tính - như ở các vòng trước.

Huấn luyện viên sinh năm 1989 cho biết anh đã nghĩ học trò của mình chiến thắng. Tuy nhiên, GDucky bị hụt phần cuối còn quán quân Dế Choắt (đội Wowy) vững phong độ, thích nghi được nhiều dạng beat khác nhau. Karik cho rằng Dế Choắt sẽ là rapper hoàn hảo nếu kiểm soát giọng tốt hơn.

GDucky cũng bật khóc khi nghe MC Trấn Thành công bố đoạt giải á quân. Anh cho biết bất ngờ khi nhận kết quả nên bộc phát cảm xúc ngay trên sân khấu song. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại tinh thần. GDucky nói: "Khi đặt tên bản rap là The Right Journey ở vòng chung kết một, tôi đã hiểu những điều xảy ra trong hành trình đều đúng đắn. Tôi tự hào vì con đường huấn luyện viên Karik đã chọn cho mình. Tôi tin khán giả hiểu giá trị tôi mang đến trong bài nhạc. Đó là cảm xúc chân thành".

Quán quân và Á quân Rap Việt: Dế Choắt - GDucky. Ảnh: Kenh14
Quán quân và Á quân Rap Việt: Dế Choắt - GDucky. Ảnh: Kenh14

Anh tự hào là một cậu bé hip hop mà không cần hình xăm nào trên người. Theo GDucky, anh và Dế Choắt như hai bức tranh ở hai thái cực khác nhau. Anh mong với vai trò nhà vô địch Rap Việt, Dế Choắt mở ra những trang mới để nhiều người tiếp cận hip hop hơn nữa.

Rap Việt là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhạc Rap, với bốn huấn luyện viên Binz , Wowy, Karik, Suboi . Hai giám khảo của chương trình là JustaTee và Rhymastic. Phát sóng từ đầu tháng 8, game show tạo ra làn sóng nghe nhạc rap với vài chục triệu lượt xem mỗi tập trên Youtube. Tập chung kết phát sóng tối 14/11 đạt gần một triệu lượt xem trực tuyến trên Youtube. Dế Choắt vượt qua GDucky nhờ hơn 30.000 lượt bình chọn từ khán giả để chiến thắng chương trình.

(Tổng hợp)

AN LY

Cindy Lư đọ sắc với Liu Grace tại Rap Việt, đi cùng Đạt G nhưng không xuất hiện chung?

Cindy Lư đọ sắc với Liu Grace tại Rap Việt, đi cùng Đạt G nhưng không xuất hiện chung?

Cindy Lư có mặt trong đêm chung kết Rap Việt vừa qua để ủng hộ người bạn thân thiết B Ray và các rapper trẻ.