24k.Right tung MV mới ngay sau khi trở thành Á quân: “Thi xong Rap Việt đã có thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

MV mới của Á quân Rap Việt mùa 3 24k.Right nhận được sự chú ý từ fan rap.

Khuya 9/9, ngay sau khi Rap Việt mùa 3 chính thức gọi tên Quán quân là Double2T và Á quân 24k.Right, chàng "hoàng tử Long Biên" lập tức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vẫn. Vốn là demo đã được xuất hiện trong nhiều show diễn của nam rapper từ lâu, nhưng phiên bản chính thức với MV chỉn chu mới được "thả xích" sau đêm Chung kết khiến dân tình không khỏi tò mò. Trước đó, các anh em underground đánh giá rất cao bài hát này của 24k.Right, cho rằng bài hát xứng đáng có một phiên bản chính thức. 

24k.Right là Á quân của Rap Việt mùa 3
24k.Right là Á quân của Rap Việt mùa 3

 

Vẫn là bài hát đậm chất trap hiphop, ca từ mạnh bạo, đi vần fastflow đúng cá tính 24k.Right. Nam rapper còn gây chú ý khi câu hát “Có bàn chân lặng lẽ, giữa dòng đời như nước cuốn…” vang lên ngay đầu MV, khiến dân tình càng tò mò vào ý đồ 24k.Right truyền tải. Anh chàng cũng mời những người anh em như Huỳnh Công Hiếu, Mikelodic, Wxrdie, RZ Mas, Lizay, Double2T hay cả bộ đôi B Ray - Masew xuất hiện với vai trò cameo trong MV Vẫn

24k.Right đầy gai góc trong MV mới
24k.Right đầy gai góc trong MV mới
Anh chàng còn mời người thầy B Ray xuất hiện trong MV
Anh chàng còn mời người thầy B Ray xuất hiện trong MV

Nói về thời điểm ra mắt MV, 24k.Right xác định thi xong Rap Việt là lúc thiên thời, địa lợi, nhân hoà: “Đây vốn là demo có từ lâu. Tôi cũng đã nhiều lần lên kế hoạch để hoàn thành ca khúc này. Nhưng đến khi thi xong Rap Việt, đã có thiên thời, địa lợi, nhân hòa rồi thì nên mang nó thật chỉn chu đến với mọi người”.

24k.Right và Double2T là những người bạn thân, gắn bó trong cả hành trình Rap Việt, khoảnh khắc cả 2 ôm chầm lấy nhau ăn mừng chiến thắng khiến các fan cảm thấy ấm lòng. Trên trang cá nhân của mình, Double2T gửi lời cám ơn đặc biệt đến 24k.Right và không quên share nhạc mới ủng hộ bạn thân. Tình cảm thân thiết giữa Quán quân - Á quân Rap Việt làm nhiều người ngưỡng mộ. 

Double2T chia sẻ nhạc ủng hộ 24k.Right
Double2T chia sẻ nhạc ủng hộ 24k.Right

Tận dụng được sức nóng từ chương trình, MV mới của 24k.Right nhanh chóng thu về hơn 201 nghìn lượt xem sau nửa ngày lên sóng. Anh chàng nhận được cơn mưa lời khen nhờ kỹ thuật rap tốt, flow thu hút và MV đơn giản nhưng hiệu quả. Vốn ca khúc này đã được các anh em Hip-hop đánh giá cao, không quá khó hiểu khi khán giả cũng rất yêu thích. Sau bước đệm vững chắc này, rap fan hi vọng 24k.Right sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. 

Phản ứng netizen: 

- 1 rapper được thổi bùng từ những đam mê. Người lớn tuổi lần đầu tiên nghe rap mà hiểu sâu trong từng câu từ của Right. Cảm nhận bạn này sâu sắc, trí tuệ và đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

- Gam màu trắng đen và ánh sáng trong MV set up hợp lý và rất đẹp. Flow bắn liên tục nghe đã tai. Beat ổn áp có phần mở đầu mang chất cổ điển và đặc biệt đoạn beat trước ver rap + giọng Huỳnh Tú nghe rất hoành tráng. Mong anh zai tiếp tục ra nhạc hay.

- Sự đầu tư và công sức trong MV thực sự đáng khâm phục.

- Bạn này cực kì triển vọng, mong bạn sẽ tiếp tục phong độ như thế này. 

- Nếu là Quán quân chắc MV này top 1 trending rồi ấy nhỉ

Tuyết Hiền

Double2T tiết lộ câu nói nhói lòng của mẹ khi vừa trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3

Double2T tiết lộ câu nói nhói lòng của mẹ khi vừa trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3

Hành trình Rap Việt nói riêng và theo đuổi giấc mơ âm nhạc nói chung của Double2T luôn có sự ủng hộ đặc biệt của bố mẹ.