Liu Grace "chất" là thế nhưng vẫn bị makeup và stylist "hại" cho đến tận vòng Chung kết Rap Việt

Phong cách của Liu Grace tại đêm Chung kết xếp hạng khiến khán giả "khóc ròng"...

Sau nhiều tháng tranh tài, Rap Việt mùa 3 cũng đi đến hồi kết với đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào Thứ Bảy tuần này (9/9). Đoạn teaser mới nhất của NSX Rap Việt đã hé lộ nhiều khoảnh khắc thú vị của đêm Chung kết sau cùng, trong đó đập vào mắt khán giả rõ nhất là... outfit cực kì khó hiểu của thí sinh Liu Grace team Thái VG!

Liu Grace
Liu Grace "nổi bần bật" bên cạnh Thái VG, producer 2Pillz và Mikelodic.

Sau khi xem outfit lẫn lối makeup của Liu Grace, nhiều người cho rằng makeup và stylist của Rap Việt dường như có mối "thù đậm sâu" với các nữ thí sinh. Netizen chỉ ra chương trình trang điểm các nam thí sinh khá ổn áp, nhưng suốt 3 mùa, các nữ thí sinh tlinh (mùa 1), Kellie (mùa 2) và mới nhất là Liu Grace (mùa 3) đều có tổng thể cực kì khó hiểu.

Phong cách khó gọi tên của Liu Grace...
Phong cách khó gọi tên của Liu Grace...
  Nhiều người bảo stylist và makeup của Rap Việt dường như có

Nhiều người bảo stylist và makeup của Rap Việt dường như có "tư thù" với Liu Grace.

Không phải đến tận vòng Chung kết xếp hạng, Liu Grace mới bị "hại". Chỉ cần nhìn vào outfit dự thi của cô từ đầu đến giờ, khán giả cũng không khỏi hoang mang...

Vòng Chung kết 1.
Vòng Chung kết 1.
Vòng Bứt phá.
Vòng Bứt phá.
Vòng Đối đầu.
Vòng Đối đầu.

Mặc dù bị stylist "hại" nhưng về tài năng và thần thái của Liu Grace, không một ai có thể phủ nhận. Ngay từ vòng đầu tiên Liu Grace đã tạo sức hút khi đến từ tổ đội Under The Hood. Liu Grace cho đến những vòng Đối đầu, Bứt phá,... luôn thăng tiến, nhận về vô số lời khen của Giám khảo và các HLV. Liu Grace đã gây ấn tượng cực mạnh với phong cách đậm chất quốc tế, flow độc lạ cùng tư duy đặc biệt hiếm thấy trong làng Rap. 

Ở Chung kết 1, Liu Grace khiến sân khấu thực sự "bùng nổ" với tiết mục thuần chất Hip-hop, khéo léo "flex" về bản thân cũng như "shout out" cho HLV Thái VG. Liu Grace là một nữ "cường nhân" vào đến vòng Chung kết khá giống tlinh nhưng năng lượng và chất nhạc lại khác biệt với tlinh, hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng chú ý của làng nhạc Việt sau Rap Việt dù cô có chiến thắng chung cuộc hay không.

Cũng phải nói thêm ở ngoài đời, Liu Grace có phong cách khá "chất". Dù cô nàng có vóc dáng nhỏ bé nhưng phong cách phối đồ cũng như sắc vóc luôn khiến người hâm mộ trầm trồ, trái hẳn với loạt tạo hình hết sức "ba chấm" của cô nàng tại hành trình Rap Việt.

Liu Grace có phong cách thời trang chất.
Liu Grace có phong cách thời trang chất.
Cách phối đồ trẻ trung, cá tính.
Cách phối đồ trẻ trung, cá tính.
Sắc vóc của Liu Grace tuy nhỏ nhắn nhưng cũng rất quyến rũ.
Sắc vóc của Liu Grace tuy nhỏ nhắn nhưng cũng rất quyến rũ.

Nhật Nguyên

Double2T diễn Chung kết được ví như khách mời, Thái VG khẳng định: 'Em là người nổi tiếng nhất Rap Việt mùa 3'

Double2T diễn Chung kết được ví như khách mời, Thái VG khẳng định: "Em là người nổi tiếng nhất Rap Việt mùa 3"

Màn trình diễn của Double2T ra sao mà được ví như tiết mục của khách mời?