Rhyder cuối cùng cũng chịu "full rap" tại Rap Việt, sao không làm thế ngay từ đầu?

Rhyder Quang Anh mang đến phần kết hợp với chính HLV Andree Right Hand.

Tối 9/9, đêm Chung kết xếp hạng Rap Việt mùa 3 đã chính thức diễn ra với phần mở màn là 9 tiết mục cuối cùng của 9 thí sinh kết hợp với các HLV và Giám khảo. Rhyder Quang Anh là thí sinh thứ hai, mang đến phần kết hợp với chính HLV Andree Right Hand.

Rhyder lần đầu tiên rap hoàn toàn trong phần trình diễn tại Rap Việt
Rhyder lần đầu tiên rap hoàn toàn trong phần trình diễn tại Rap Việt

Nếu như xuyên suốt hành trình từ vòng đầu tiên cho đến Chung kết 1, Rhyder liên tiếp gây tranh cãi bởi "hát nhiều hơn rap" thì đến vòng Chung kết xếp hạng, anh đã thay đổi hoàn toàn. Toàn bộ phần trình diễn đều đậm chất rap, Rhyder cũng rap cực "cháy", flow mượt mà cùng năng lượng ấn tượng. Rhyder cũng "đóng tune" trong lời rap như một đặc sản không thể thiếu. Bản rap đậm chất "ăn chơi" được tiếp lửa bởi HLV Andree giúp Rhyder tự tin hơn nữa.

Nhiều người cho rằng, nếu Rhyder cứ giữ đúng phong độ và chất lượng bài thi như vòng Chung kết xếp hạng thì khán giả sẽ công nhận anh là một rapper thực thụ. Tuy nhiên, dù có tranh cãi ra sao thì Rhyder vẫn chứng tỏ khả năng là một cái tên "đa năng", có tố chất rõ rệt của một nghệ sĩ giải trí.

Thầy trò Andree Rhyder 
Thầy trò Andree Rhyder 
Full màn trình diễn của Rhyder và Andree, hỗ trợ bởi Evy, producer wokeup
Full màn trình diễn của Rhyder và Andree, hỗ trợ bởi Evy, producer wokeup

Thái VG cho biết anh cực kì thích màn trình diễn này, ca ngợi phần thể hiện hỗ trợ nhau vô cùng ấn tượng của Rhyder, Andree và cả producer Wokeup. Karik đánh giá đây là tiết mục mang tính giải trí rất cao, đánh giá hook của Rhyder ấn tượng nhất trong dàn thí sinh năm nay.

Minh Khôi

Double2T diễn Chung kết được ví như khách mời, Thái VG khẳng định: 'Em là người nổi tiếng nhất Rap Việt mùa 3'

Double2T diễn Chung kết được ví như khách mời, Thái VG khẳng định: "Em là người nổi tiếng nhất Rap Việt mùa 3"

Màn trình diễn của Double2T ra sao mà được ví như tiết mục của khách mời?