Những nguyên tắc để có một ca nâng ngực "êm ả"

Vòng một đẹp là mong muốn của phái đẹp. Thế nhưng vụ bệnh nhân tử vong sau khi nâng ngực tại bệnh viện Emcas đã khiến nhiều người hoang mang.

 

Chị em cần chuẩn bị gì trước khi nâng ngực?

Tìm hiểu kỹ về địa chỉ nâng ngực: Chị em cần chọn nơi uy tín có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng; khép kín trong khâu thăm khám – xét nghiệm – phẫu thuật – chăm sóc hậu phẫu; túi ngực chất lượng; Bác Sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực.

Lưu ý trước phẫu thuật: Không nên uống thuốc aspirin hoặc các sản phẩm chứa aspirin hai tuần trước khi phẫu thuật, bởi thuốc này ảnh hưởng đến khả năng cầm máu; không uống bia rượu trong vòng 24 giờ trước khi phẫu thuật. Ngoài ra việc giữ tâm lý ổn định trước phẫu thuật cũng là điều rất quan trọng để ca phẫu thuật diễn ra an toàn.

Những nguyên tắc để có một ca nâng ngực

Những trường hợp chống chỉ định nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là ca đại phẫu tương đối phức tạp và đòi hỏi khắt khe nhiều yếu tố để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ca phẫu thuật này sẽ chống chỉ định trong các trường hợp:

+ Dưới 18 tuổi

+ Người mắc bệnh mãn tính: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, hay gặp các vấn đề về tâm lý

+ Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú, trong kỳ kinh nguyệt hoặc vừa trải qua phẫu thuật nào trước đó.

Chuyên gia nói gì về nhiều trường hợp tử vong khi nâng ngực?

Những nguyên tắc để có một ca nâng ngực

Để bảo đảm an toàn cho người thực hiện, nâng ngực phải đạt được những tiêu chí:

+ Gia tăng kích thước bầu ngực như mong đợi.

+ Không gây tổn thương đến cơ thể, không đau đớn.

+ Nâng ngực làm cân bằng 2 bầu ngực, giải quyết tình trạng ngực lệch.

+ Nâng ngực không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc nuôi con.

+ Theo thời gian, bầu ngực không bị biến chứng.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nhân đang nghiên cứu và phát triển về thẩm mỹ làm đẹp tại Nachinchin Beauty Kuala Lumpur ở Malaysia, cố vấn cho các Trung tâm Beauty, liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ tại TP.HCM cho biết:

Do cấu tạo vùng ngực của phụ nữ rất đặc biệt, những tác động đến vùng này cần được kiểm tra, xem xét kĩ để đảm bảo an toàn.

Quy trình thực hiện phải vô khuẩn khép kín và đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, bằng cấp chuẩn hoá được cấp phép. Hầu hết phẫu thuật gây mê được tiến hành ở bệnh viện mà nơi đó phải được cấp phép, đầy đủ thiết bị hiện đại để tiến hành phẫu thuật.

Trước và trong phẫu thuật mọi thứ có thể khó khăn hơn khi có rất nhiều tình huống xảy ra bác sĩ phải lường trước được tất cả, vì vậy  đòi hỏi bác sĩ ấy phải có nhiều kinh nghiệm. Hãy tìm và chọn cho mình một bác sĩ uy tín giàu kinh nghiệm đi đôi một nơi đầy đủ trang thiết bị được cấp phép, có giấy phép hoạt động.

Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng về tất cả các yếu tố nêu trên nhằm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân. 

DƯƠNG THỤY

15 tình huống “khó đỡ” của chị em khi làm đẹp

15 tình huống “khó đỡ” của chị em khi làm đẹp

Làm đẹp là nhu cầu của mọi phụ nữ nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi gặp phải những tình huống "dở khóc, dở cười" dưới đây.