Uyên Linh - Lân Nhã: Sự kết hợp của những phiêu lãng giữa phồn hoa đô thị

Sự kết hợp của Uyên Linh và Lân Nhã sẽ tạo nên những giai điệu đầy phiêu lãng, mang lại những phút bình yên giữa cuộc sống phồn hoa chốn đô thị

 Tình cờ gặp gỡ là hạnh ngộ, đồng điệu về âm nhạc là duyên. Từ cuộc gặp gỡ tại Vietnam Idol 2010 đến nay, Uyên Linh và Lân Nhã đã nhiều lần là bạn diễn cùng nhau trong nhiều event, phòng trà và rất được khán giả yêu mến. Mùa thu năm nay, hai ca sĩ có thực lực và lối sống bình thản giản dị của làng nhạc Việt cùng hợp tác mang đến liveshow độc đáo mang tên “Chẳng Phải Tình Cờ” vào ngày 09/11/2019 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace – 108 Phạm Văn Đồng,Quận Thủ Đức TP.HCM. Người nghe nhạc sẽ lần lượt bước qua các cung bậc cảm xúc của cuộc sống, được kể lại bằng những nốt nhạc trữ tình. Chất lượng của đêm nhạc được đảm bảo bằng những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc và trình diễn. Ngoài hai ca sĩ chính là Uyên Linh và Lân Nhã, chương trình còn có nhiều khách mời ấn tượng. Đạo diễn sân khấu là Nguyễn Quang Dũng, Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoài Sa.

Với tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng, cặp đôi ca sĩ tài năng Uyên Linh – Lân Nhã luôn tạo được chỗ đứng riêng cho mình trong làng nhạc.
Với tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng, cặp đôi ca sĩ tài năng Uyên Linh – Lân Nhã luôn tạo được chỗ đứng riêng cho mình trong làng nhạc.

Uyên Linh với Lân Nhã đồng cảm với nhau ở nhiều điểm. Ngoài cùng theo đuổi dòng nhạc tương đồng, hai người chia sẻ chung quan điểm sống tự tại bình thản, đứng ngoài scandal và các cuộc đua. Sau 10 năm thành danh, Uyên Linh vẫn là một giọng ca đầy nhiệt huyết và có cá tính riêng. Cho tới nay, cô vẫn giữ nguyên được chất nhạc sáng tạo, ‘thấm’ và ăn sâu vào tâm trí người nghe. Linh thẳng thắn, sống tự tại và đi trên con đường âm nhạc bằng một nhịp điệu riêng.

Uyên Linh sau nhiều năm ca hát với chất giọng đầy cảm xúc khó có thể nhầm lẫn trong làng showbit Việt đã tạo được những dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Gần đây, album Portrait nhận được đề cử “Album của năm” tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến. Sự kiện đánh dấu cho bước chuyển mình của Uyên Linh từ địa hạt ballad sang blue jazz và R&B, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Uyên Linh có chất giọng đầy cảm xúc khó có thể nhầm lẫn trong làng showbit Việt
Uyên Linh có chất giọng đầy cảm xúc khó có thể nhầm lẫn trong làng showbit Việt

Song song đó, Lân Nhã - một màu sắc âm nhạc khác cũng miệt mài hoạt động, sống hết mình với đam mê và cống hiến để cho ra đời nhiều bản tình ca chất lượng mà khán giả đã ưu ái đặt cho Lân Nhã biệt danh “Người đàn ông hát” và dành cho anh nhiều sự yêu mến qua các bản ballad nhẹ nhàng, sâu sắc như: Những tiếng thở dài; Tiếng yêu từng đêm …Hay những bản nhạc ngoại lời việt gây thương nhơ biết bao thế hệ như: Tình nồng, Hoa nào Anh quên,…

“Người đàn ông hát” chậm rãi, điềm tĩnh như vỗ về người nghe. Sự bình thản đến từ chính con người anh cùng với chất nhạc trữ tình sâu lắng, là chất riêng của Lân Nhã khiến anh được nhiều khán giả yêu mến.

Lân Nhã - “Người đàn ông hát” chậm rãi, điềm tĩnh như vỗ về người nghe
Lân Nhã - “Người đàn ông hát” chậm rãi, điềm tĩnh như vỗ về người nghe

Uyên Linh với Lân Nhã đồng cảm với nhau ở nhiều điểm. Ngoài cùng theo đuổi dòng nhạc tương đồng, hai người chia sẻ chung quan điểm sống tự tại bình thản, đứng ngoài scandal và các cuộc đua. Các đây mấy tháng, Lân Nhã rủ Uyên Linh làm một concert nhỏ ở phòng trà. Uyên Linh nói thôi hát phòng trà với nhau nhiều rồi, diễn event diễn show cũng nhiều rồi, giờ hoặc làm lớn hẳn luôn không thì thôi. Lân Nhã cũng hơi sững sờ một tí, bởi bản tính anh chậm rãi. Rồi Lân Nhã đồng ý. Uyên Linh cũng rất bất ngờ về người bạn của mình lần này. Không ngờ một lần cao hứng “nói đại” của cô mà hai anh em lại cùng nhau làm thành một liveshow thực sự và đầy tâm huyết như “Chẳng Phải Tình Cờ”.

Sự kết hợp của Uyên Linh và Lân Nhã sẽ tạo nên những giai điệu êm tai đầy phiêu lãng, mang lại những phút bình yên giữa cuộc sống phồn hoa chốn đô thị.

LA

Sơn Tùng MTP: Khi âm nhạc không còn là cuộc chơi hồn nhiên

Sơn Tùng MTP: Khi âm nhạc không còn là cuộc chơi hồn nhiên

Và từng bước một, Sơn Tùng chứng minh cho công chúng biết rằng, sự thành công của mình không hề chỉ dựa vào sự may mắn…