Nóng: Son Heung-min lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả với Lee Kang-in, thỉnh cầu sự tha thứ cho người đàn em

Ngôi sao Son Heung-min đã lên tiếng về vụ ẩu đả với đàn em Lee Kang-in đang gây chú ý những ngày qua.

 Cách đây ít phút, ngôi sao Son Heung-min đã có lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả chấn động với Lee Kang-in. Tại đây, đội trưởng tuyển Hàn Quốc mong muốn người hâm mộ bỏ qua cho người đàn em Lee Kang-in, đồng thời cũng thừa nhận hành động của bản thân không hoàn toàn đúng. Dưới đây là nội dung chi tiết chia sẻ của Son Heung-min.

"Xin chào, tôi là Son Heung-min. Hôm nay, tôi muốn nói về một chủ đề khó khăn và nặng nề.

Lúc này, Kang-in đã tự rút kinh nghiệm sâu sắc và gửi lời xin lỗi chân thành đến tôi cũng như toàn đội tại tuyển quốc gia.

Thời trẻ, tôi cũng từng mắc sai lầm và đôi khi cũng để lại những hình ảnh không đẹp. Nhưng mỗi lần đó, tôi đều nhận được những lời khuyên cũng như bài học từ các người đàn anh tốt bụng. Đó cũng là lý do tôi lên tiếng hôm nay.

Tôi, với tư cách một cầu thủ kinh nghiệm và là đội trưởng, sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến Kang-in để cậu ấy không còn lặp lại những hành động sai lầm và có thể trở thành một người tốt hơn, một cầu thủ tốt hơn.

Tôi cũng không nghĩ hành động hôm đó của mình đúng và tôi tin rằng mình xứng đáng phải nhận chỉ trích. Tuy nhiên, tôi nghĩ hành động của mình là một phần trách nhiệm của đội trưởng.

Vì lợi ích của toàn đội, nếu tôi rơi vào trường hợp tương tự như ngày hôm đó, tôi cũng sẽ làm một điều gì đấy. Nhưng tôi sẽ cố gắng hành động không ngoan và tỉnh táo hơn để giúp đội bóng ngày một đi lên.

Sau vụ việc, Kang-in đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy với một trái tim bao dung, chỉ lần này tôi. Tôi cũng thành thật xin lỗi với tư cách đội trưởng.

Về những tin đồn liên quan đến việc đội bị chia rẽ, tôi khẳng định đó là không đúng. Chúng tôi luôn nỗ lực vì một tình yêu chung.

Trước tình yêu của người hâm mộ, tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Tôi hứa đội tuyển Hàn Quốc sẽ làm hết sức để trở thành một đội bóng mạnh mẽ hơn sau sự việc vừa qua.

Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi với tư cách đội trưởng tuyển Hàn Quốc".

Nóng: Son Heung-min lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả với Lee Kang-in, thỉnh cầu sự tha thứ cho người đàn em

Theo Yonhap, vụ xô xát trong nội bộ đội tuyển Hàn Quốc diễn ra vào đầu tháng 2, trước thềm trận bán kết Asian Cup 2023 với Jordan. Sau giờ ăn tối, nhóm 3 cầu thủ trẻ, bao gồm Lee Kan-in, muốn đi chơi bóng bàn.

Tuy nhiên, Son Heung-min không đồng tình và dẫn tới va chạm với Lee Kang-in. Trong nỗ lực lao vào can ngăn, một đồng đội vô tình làm Son bị chấn thương tay. Sau vụ việc, Lee Kang-in đã xin lỗi nhưng không thể tránh khỏi làn sóng bị tẩy chay.

AB

Lee Kang-in nhận được hành động ấm lòng giữa lúc gặp vô vàn áp lực sau vụ ẩu đả với Son Heung-min

Lee Kang-in nhận được hành động ấm lòng giữa lúc gặp vô vàn áp lực sau vụ ẩu đả với Son Heung-min

CLB PSG và giải đấu VĐQG Pháp không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lee Kang-in.