Nông Thúy Hằng bức xúc khi bị nghi liên quan đường dây bán dâm 360 triệu

Nông Thuý Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ và để lại những phản hồi như không hiểu về sự việc: “Tin tức gì vậy ạ”?

Tối 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb (người nổi tiếng) hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Nhiều dân mạng phỏng đoán tên Hoa hậu Nông Thúy Hằng vì có tên viết tắt là T.H và cũng đang khá nổi tiếng. Mới đây,, nàng hậu này bức xúc lên tiếng cho biết bản thân không hề liên quan, không bị bắt như tin đồn đưa ra, đồng thời khẳng định những suy đoán của cư dân mạng đang làm phiền đến cô.

Cụ thể, khi đăng bài viết về bản thân trên trang cá nhân, cô bất ngờ nhận về vô số bình luận như: "Tôi biết các bạn đang núp bóng ở đây để nghe ngóng đúng không”; “Hú lên 1 tiếng nào”?; “Ta vào đây để chờ những người anh em cùng chung suy nghĩ”; Hay “Nghe tên mình được nhắc nhiều thì để xóa bỏ hiềm nghi phải lên bài ngay và luôn, thuyết âm mưu"… Trước những dòng bình luận này,  Nông Thuý Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ và để lại những phản hồi như không hiểu về sự việc: “Tin tức gì vậy ạ”. “Mới tắt Facebook một buổi thôi mà thành người cổ luôn”…

Nông Thúy Hằng bức xúc khi bị nghi liên quan đường dây bán dâm 360 triệu

Sau đó người đẹp còn xin cộng đồng buông tha cho mình vì liên tục nhận được những thắc mắc kém duyên của của netizen. Theo đó, cô cho biết vừa đi sự kiện: “Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn tỉnh chị ạ, tha cho em”, hay “Nhưng không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên ạ!”…

Nông Thúy Hằng bức xúc khi bị nghi liên quan đường dây bán dâm 360 triệu

Trước đó vào thời điểm đăng quang, tranh cãi về đời tư của tân Hoa hậu cũng được công chúng quan tâm. Thuý Hằng bị đồn "mua giải" và quảng cáo "web đen" trên mạng xã hội. Trước những thông tin tiêu cực, Nông Thuý Hằng cũng đã phải lên tiếng giải thích với truyền thông. 

Thanh Mai