NSND Trung Anh: "Tôi không thể đóng soái ca như Mạnh Trường, nắm tay Huyền Lizzie chạy tung tăng trên bãi biển được"

Trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau", NSND Trung Anh một lần nữa vào vai bố, nhưng nhân vật của ông mang màu sắc mới mẻ.

Chiều 27/10, buổi họp báo ra mắt dự án phim Chúng ta của 8 năm sau đã diễn ra tại Hà Nội. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám của "vũ trụ VFC". Trong đó, NSND Trung Anh là gương mặt gạo cội duy nhất của phim.

Trở lại với tác phẩm lần này, nghệ sĩ Trung Anh một lần nữa vào vai bố, nhưng nhân vật của ông vẫn mang màu sắc mới mẻ. Nam nghệ sĩ hóa thân thành một người bố giàu có, nhưng đáng tiếc lại không có được tình cảm từ cô con gái duy nhất. 

NSND Trung Anh chia sẻ về vai diễn
NSND Trung Anh chia sẻ về vai diễn

Chia sẻ về việc thường xuyên vào vai bố, nghệ sĩ Trung Anh dí dỏm: “Tầm tuổi của tôi chắc chắn không thể đóng vai soái ca như Mạnh Trường, nắm tay Huyền Lizzie chạy tung tăng trên bãi biển được, mà thể nào cũng có vài ba người con, ít nhất là một người. Hết vai bố này sẽ đến vai ông bố khác”.

NSND Trung Anh cho biết thêm, dù đều làm bố, nhưng nhân vật trong Chúng ta của 8 năm sau khá khác với ông ở đời thực, sự khác biệt này chính là thách thức cho ông.

Ngoài NSND Trung Anh, phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực của màn ảnh phía Bắc và nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng. Thời trưởng thành của các nhân vật do Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quốc Anh – B Trần và Quỳnh Kool đảm nhận. Thời trẻ do Trần Nghĩa, Hoàng Hà, Ngọc Huyền và Quốc Anh đóng.

Dàn diễn viên phim
Dàn diễn viên phim "Chúng ta của 8 năm"

Bộ phim Chúng ta của 8 năm là bức tranh đa sắc của tình thân, tình bạn, tình yêu, tình người với những góc tiếp cận độc đáo. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm ( Mạnh Trường - Quốc Anh), Dương (Huyền Lizzie - Hoàng Hà), Tùng (B Trần - Trần Nghĩa) và Nguyệt (Quỳnh Kool - Ngọc Huyền). Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ. Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. 

Dương – từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng. Lâm – chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kết hôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

Chúng ta của 8 năm sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/11, sau khi bộ phim Biệt dược đen kết thúc.

Tuệ Anh

Rich kid đình đám Việt Nam 'flex' cuộc sống sang chảnh tại New York: Ở căn hộ trung tâm, chi tiêu hơn chục triệu mỗi ngày

Rich kid đình đám Việt Nam "flex" cuộc sống sang chảnh tại New York: Ở căn hộ trung tâm, chi tiêu hơn chục triệu mỗi ngày

Cô nàng hiện đang sống và học tập ở thành phố đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.