Người đẹp Sang Lê tuổi 29: Cuộc sống viên mãn bên chồng con, chuẩn bị nhận bằng thạc sĩ

Ở tuổi 29, Sang Lê khiến nhiều người phải trầm trồ khi có một gia đình viên mãn và sự nghiệp phát triển.

Sang Lê sinh năm 1994, quê Phú Yên. Năm 18 tuổi, Sang Lê tham gia cuộc thi Miss Hutech và đoạt giải á khôi. Năm 2015, cô ghi tên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đoạt giải "Người đẹp được yêu thích nhất". 

Người đẹp Sang Lê.
Người đẹp Sang Lê.
Sang Lê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Sang Lê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt khả ái, nhiều người động viên Sang Lê tiếp tục rèn luyện để tham gia các cuộc thi hoa hậu khác tuy nhiên cô lại lựa chọn con đường học tập và tốt nghiệp loại ưu tại trường Đại học Công Nghệ Tp.HCM. Trong suốt thời gian theo học, Sang Lê chưa từng phải thi lại hay học lại môn nào.

Không chỉ chăm chỉ học hành, Sang Lê còn tự kiếm tiền để trang trải cuộc sống và học phí như đi trình diễn thời trang, làm lễ tân cho các chương trình sự kiện... Nhiều hôm đi diễn về khuya, cô vẫn "cày" bài vở để hôm sau đi thi. Nếu các bạn nỗ lực một thì Sang Lê luôn phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba để đạt kết quả cao trong học tập. 

Sang Lê kết hôn năm 2017.
Sang Lê kết hôn năm 2017.

Năm 2017, Sang Lê kết hôn với doanh nhân thành đạt tên Việt Anh và sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ. Dù gia đình chồng có điều kiện kinh tế và bận rộn chăm sóc con cái nhưng Sang Lê vẫn dành quỹ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi cho việc học tập. Cô theo học cao học và sắp tới đây Sang Lê sẽ có trong tay tấm bằng ghạc sĩ.

Sang Lê cho biết, có thể cô sẽ phấn đấu để có học vị cao hơn nữa bởi với cô, học không bao giờ là đủ, nhất là khi cô đang giữ vai trò là một nhà quản lý kinh doanh độc lập. Trước đây khi mới tốt nghiệp đại học, Sang Lê không giấu tham vọng sẽ trở thành một doanh nhân giỏi. Và cô đang trên con đường biến ước mơ của bản thân thành sự thật, một cách vững chắc mỗi ngày. Được biết, hiện cô đang là chủ một doanh nghiệp do bản thân tự sáng lập và điều hành.

Gia đình hạnh phúc của Sang Lê.
Gia đình hạnh phúc của Sang Lê.

Chính tính cách độc lập không ngừng vươn lên và hoàn thiện bản thân của Sang Lê khiến cô được chồng yêu thương và trân trọng. 

"Điều tôi trân trọng, khiến tôi yêu Sang là dù xinh xắn nhiều người theo đuổi, cô ấy vẫn sống rất giản dị, thực tế, thẳng thắn. Sang tham gia showbiz nhưng vẫn chăm chỉ học hành, không sống sang chảnh đồ hiệu xa hoa như những người đẹp khác. Cô ấy cũng là người sống luôn hướng đến gia đình, hiếu thảo với cha mẹ", chồng Sang từng chia sẻ lý do bị vợ "mê hoặc".

Nói thêm về tấm bằng thạc sĩ sẽ hoàn thành trước tuổi 30, Sang Lê cho biết, đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày. Việc học không chỉ giúp cô có thêm tri thức phục vụ công việc mà còn là cách để người đẹp trở thành tấm gương tốt cho các con của mình.

An Yên

Trớ trêu hai sao nữ 39 tuổi diễn chung nhưng người đẹp người xấu, mỹ nhân 8 lần lọt top nhan sắc thế giới lấn át toàn tập

Trớ trêu hai sao nữ 39 tuổi diễn chung nhưng người đẹp người xấu, mỹ nhân 8 lần lọt top nhan sắc thế giới lấn át toàn tập

Bằng tuổi nhau nhưng 2 nữ diễn viên này lại có nhan sắc khác biệt trong bộ phim đang hot.