Loại 27kg mỡ thừa sau 6 tháng, người đẹp Thái Lan chỉ cách giảm cân

Shereen chỉ mất 6 tháng để giảm cân thành công từ 80kg xuống 53kg, giảm tổng cộng 27kg. Bí quyết của cô nàng cũng rất đơn giản để bạn học theo.

Shereen, đến từ Thái Lan, vốn là một cô gái có thân hình hơi mũm mĩm từ khi còn nhỏ, cô nặng khoảng 80kg khi còn đi học nhưng khi đó cô không để ý nhiều đến điều đó. Sau khi tốt nghiệp đi làm, cô bị người khác chế giễu vì ngoại hình, công việc và cuộc sống tình cảm cũng trở nên khó khăn khiến cô quyết tâm giảm cân.

Cô nàng chỉ mất 6 tháng để giảm cân thành công từ 80kg xuống 53kg, giảm tổng cộng 27kg. Sau đó, cô nàng tập luyện chăm chỉ để thay thế mỡ thừa bằng các khối cơ, cho đến nay, cân nặng của cô vẫn được duy trì ở mức khoảng 55kg-57kg, cô không chủ trương quá theo đuổi một thân hình mảnh mai mà là một thân hình khỏe mạnh, săn chắc. Giờ đây cô đã trở thành một người nổi tiếng về thể hình trên mạng xã hội ở Thái Lan và thường xuyên chia sẻ những khác biệt của mình lúc trước và sau khi giảm cân để tạo động lực cho mọi người, đồng thời bật mí các mẹo giảm cân của mình.

Loại 27kg mỡ thừa sau 6 tháng, người đẹp Thái Lan chỉ cách giảm cân
Loại 27kg mỡ thừa sau 6 tháng, người đẹp Thái Lan chỉ cách giảm cân
Loại 27kg mỡ thừa sau 6 tháng, người đẹp Thái Lan chỉ cách giảm cân

Chế độ tập luyện của Shereen

Tập thể dục là điều cần thiết, tuy nhiên nguyên nhân chính khiến nhiều người sợ tập thể dục là ngoài sự lười biếng, họ cho rằng tập thể dục là một việc nhàm chán. Shereen cho rằng mọi người đều có thể tìm thấy niềm vui khi tập thể dục. Cô khuyến cáo những người mới tập nên cố gắng đảm bảo sự đa dạng khi lựa chọn các bài tập, ngoài việc tập aerobic cường độ cao, bạn cũng nên tăng cường rèn luyện sức mạnh để tránh chấn thương, loại bỏ các giai đoạn mệt mỏi và trì trệ để đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo. 

Loại 27kg mỡ thừa sau 6 tháng, người đẹp Thái Lan chỉ cách giảm cân

Ngoài việc tập luyện nặng cơ bản trong phòng gym, Shereen còn tập Muay Thái, đạp xe, bơi lội, leo núi và các môn thể thao khác vào các ngày trong tuần. Các môn thể thao khác nhau mang đến cho cô cảm giác yêu thể thao khó cưỡng.

Thực đơn giảm cân của cô nàng

Về chế độ ăn uống, trong những ngày đầu giảm cân, Shereen hạn chế lượng carbohydrate nạp vào mỗi ngày ở mức 20g, đồng thời kiểm soát chặt chẽ lượng bột mì và đường hấp thu. 

Khi giảm cân dần dần và tăng cường hoạt động thể chất, cô đã tăng lượng carbohydrate nạp vào lên 20% tổng lượng calo hàng ngày, đồng thời tăng lượng protein và rau củ ăn vào. Bây giờ cô cơ bản không còn hạn chế ăn kiêng nữa, nguyên tắc duy nhất của cô là chỉ ăn đồ ăn nguyên mẫu, khi muốn tráng miệng cô sẽ tự làm.

Thỉnh thoảng, bạn có thể xem hình ảnh các loại đồ ngọt khác nhau trên nền tảng mạng xã hội cá nhân của cô ấy, cô ấy cũng chia sẻ công thức món ngọt yêu thích của mình là "Banana Nut Slices", công thức khá đơn giản, tốt cho sức khỏe và ngon miệng. Sau khi cắt chuối thành ba lát mỏng, phết nhẹ một ít bơ đậu phộng không đường, sau đó rắc thêm hạt vừng, quả óc chó, các loại hạt… Đặt các lát chuối đã chuẩn bị sẵn vào lò nướng đã được làm nóng trước ở nhiệt độ 180-190 độ và nướng trong khoảng 15 đến 20 phút.

Loại 27kg mỡ thừa sau 6 tháng, người đẹp Thái Lan chỉ cách giảm cân

Ngoài việc tập thể dục và ăn kiêng, Shereen còn chia sẻ 6 lời khuyên hàng ngày dựa trên kinh nghiệm của bản thân để động viên những người bạn đồng hành và giúp họ giảm cân thành công. 6 điểm sau đây là những phương pháp duy trì cơ thể khỏe mạnh của Shereen.

1. Khi làm việc, hãy giữ vai và lưng thẳng, bước đi nhanh nhẹn và tự tin! Đừng đi bộ quá chậm, tránh đi thang máy khi gặp cầu thang bộ và tập thể dục ngay khi đến nơi làm việc.

2. Tránh chọn đồ ăn nhiều dầu mỡ cho bữa sáng. Đối với nhân viên văn phòng, táo, chuối, khoai lang, trứng, cà chua, sữa đậu nành... có thể chuẩn bị trước một ngày, đây là những lựa chọn tốt.

3. Khi làm việc trước máy tính, không cúi xuống hoặc khom lưng, giữ thẳng lưng và thư giãn cơ thể mỗi giờ bằng cách duỗi người, xoay trái phải, xoay cổ... Dù bận rộn đến đâu bạn cũng phải đứng dậy và di chuyển để tránh tích tụ mỡ ở vùng bụng dưới.

4. Tủ lạnh văn phòng nên trữ một số thực phẩm như sữa đậu nành, phô mai, chuối, trứng luộc, trường hợp họp khẩn cấp hoặc khối lượng công việc nặng thì nhớ ăn đúng giờ và đừng bỏ bê đói để tránh ăn quá nhiều vào bữa tối!

5. Theo mức độ ưu tiên của công việc, hãy tập trung hoàn thành nó trong thời gian quy định, để sau khi tan sở có thời gian tập thể dục, đấm bốc, bơi lội và các hoạt động khác, 3 đến 4 ngày một tuần là đủ.

6. Đảm bảo ngủ đủ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ, đồng thời duy trì quá trình trao đổi chất bình thường và nuôi dưỡng một vóc dáng không dễ bị béo phì.

Nguồn và ảnh: IG@shereeen

Mỹ Diệu

Ngỡ ngàng trước diện mạo hiện tại của quý tử nhà Xuân Bắc: Đã giảm cân, dậy thì quá thành công

Ngỡ ngàng trước diện mạo hiện tại của quý tử nhà Xuân Bắc: Đã giảm cân, dậy thì quá thành công

Sự lột xác của Bi Béo - con trai Xuân Bắc khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.