Giảm cân thần tốc 9kg trong 2 tháng, cô gái xứ Hàn chia sẻ 5 bí quyết

Để chuẩn bị cho đám cưới, cô gái này đã áp dụng 5 bí quyết lành mạnh này, kết quả là cô giảm được 9kg trong 2 tháng.

Hầu hết các cô gái đều mong muốn mình ở trạng thái hoàn hảo nhất vào những thời khắc quan trọng của cuộc đời. YouTuber nổi tiếng người Hàn Quốc Lim Rara đã giảm cân thần tốc hai tháng trước đám cưới và giảm thành công 9kg, cô cũng chia sẻ 5 mẹo trên mạng xã hội giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng!

Kênh YouTube nổi tiếng của Hàn Quốc enjoycouple do cặp đôi Lim Rara và Son Min-hoo điều hành có hơn 2 triệu người theo dõi. Họ sẽ chia sẻ những khoảng khắc tương tác của một cặp đôi yêu nhau đầy thú vị và hài hước, được cư dân mạng vô cùng yêu thích. Cặp đôi yêu nhau được 9 năm và tuyên bố kết hôn vào tháng 5 vừa rồi.

Cặp đôi Lim Rara và Son Min-hoo
Cặp đôi Lim Rara và Son Min-hoo

Rara cao 167cm, ban đầu nặng 60kg, cô chia sẻ trong video trước đó rằng để thể hiện thể trạng tốt nhất trong đám cưới, cô quyết định bắt đầu giảm cân trước đám cưới hai tháng. Kết quả cô giảm xuống còn 51kg. Cô nàng mới đây đã chia sẻ 5 bí quyết giảm cân của mình trên trang mạng xã hội cá nhân, dạy mọi người cách ăn uống, sinh hoạt và giảm cân lành mạnh, hiệu quả.

Hình ảnh trước khi giảm cân của Lim Rara
Hình ảnh trước khi giảm cân của Lim Rara
Hình ảnh sau khi giảm cân của Lim Rara
Hình ảnh sau khi giảm cân của Lim Rara

1. Uống nước ép cần tây vào bữa sáng khi bụng đói

Rara uống một ly nước ép cần tây tự làm mỗi sáng khi bụng đói. Cách làm là cắt nhỏ cần tây, cho khoảng 3 phần cỡ nắm tay vào máy ép, cho thêm cải xoăn, một ít dứa và 200ml nước cốt dừa, trộn đều và nghiền nhỏ trước khi uống. 

Cô nàng chia sẻ rằng uống nước ép cần tây có thể làm tăng cảm giác no, và cần tây rất giàu chất xơ, có thể giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón.

2. Ức gà bọc rau cho bữa trưa

Bữa trưa Rara ăn ức gà bọc rau củ, không chỉ bổ sung nhiều protein mà còn tăng cảm giác no, đối với bữa trà chiều, cô chọn cà chua bi ít đường. Lựa chọn tăng lượng protein khi giảm cân có thể giảm lượng carbohydrate và chất béo, do đó giảm lượng calo để giảm cân.

Giảm cân thần tốc 9kg trong 2 tháng, cô gái xứ Hàn chia sẻ 5 bí quyết

3. Súp cà chua và rau tự làm cho bữa tối

Đối với bữa tối, cô tự làm súp cà chua và rau củ, bông cải xanh, hành tây, khoai lang, khoai tây và một ít thịt bò viên, ít calo và còn có thể hấp thụ chất xơ để tăng cảm giác no. 

Tuy nhiên, cô nàng cũng lưu ý rằng hãy cố gắng bổ sung một lượng nhỏ khoai lang hoặc khoai tây, bởi vì cần giảm lượng carbohydrate nạp vào cơ thể để giảm cân.

4. Kết hợp với tập thể dục

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, điều quan trọng là phải kết hợp với tập thể dục khi giảm cân. Rara chia sẻ rằng cô tập thể dục 3 lần một tuần và đi bộ từ 1 đến 2 tiếng sau bữa tối. 

Cô cũng chia sẻ trong video rằng sẽ tập thể dục cùng bạn đời, hai vợ chồng có thể truyền động lực cho nhau khi vừa xem tivi vừa thực hiện động tác squat để việc giảm cân trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Giảm cân thần tốc 9kg trong 2 tháng, cô gái xứ Hàn chia sẻ 5 bí quyết

5. Bỏ rượu

Nhiều người Hàn Quốc có thói quen uống rượu và ăn tối với đồng nghiệp, bạn bè, nhưng vì rượu luôn chứa một lượng calo nhất định nên sau khi uống rượu cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả phân hủy mỡ của cơ thể. 

Vì vậy, Rara đã đề cập đến bí quyết giảm cân cần thiết là bỏ rượu ngay bây giờ.

Nguồn: IG @enjoycouple

Mỹ Diệu

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trứng gà hiệu quả và dễ thực hiện

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trứng gà hiệu quả và dễ thực hiện

Ăn trứng gà giảm cân tốt không? Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trứng hiệu quả không? Khi áp dụng thực đơn này cần lưu ý những điều gì?