Nữ đại gia Thái Lan muốn nhập tịch cầu thủ châu Âu, cho Voi chiến chinh phục VCK World Cup

Madam Pang đang muốn tăng cường lực lượng cho tuyển quốc gia Thái Lan bằng một cầu thủ từ châu Âu, để chinh chiến tại vòng loại World Cup 2026.

Tháng 11 tới, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ bắt đầu khởi tranh. Tuyển Thái Lan thuộc bảng C, với các đối thủ Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore. Cơ hội đi tiếp của tuyển Thái Lan là có khi ngoài Hàn Quốc mạnh vượt trội, Trung Quốc hiện đang gặp nhiều khủng hoảng còn Singapore không quá mạnh.

Chính bởi thế, phía Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị những điều tốt nhất cho chiến dịch này. Mới đây, nữ đại gia Madam Pang chia sẻ việc đang muốn mời gọi một cầu thủ con lai từ châu Âu nhập tịch về xứ Chùa vàng để chơi cho Voi chiến:

“Pang luôn tin vào sự chân thành. Bởi thế, Pang đang liên hệ với Eric Kahl, như với các cầu thủ khác, để trực tiếp trao đổi. Pang đã chia sẻ với cậu ấy, rằng ĐTQG Thái Lan đang chờ đợi cậu ấy đến để chinh phục 2 giải đấu lớn, là vòng loại World Cup và VCK Asian Cup.

Mới đầu, Eric Kahl cũng đã tỏ rõ sự hào hứng để chơi cho tuyển Thái Lan. Nhưng cậu ấy xin thêm thời gian để bàn bạc với gia đình.

Hy vọng tuyển Thái Lan sẽ sớm nhận được tin tốt lành từ Eric Kahl. Bởi với khả năng và tuổi tác của cậu ấy (22 tuổi), đây sẽ là trụ cột cho cả hiện tại và tương lai của tuyển quốc gia”.

Eric Kahl là một tài năng chất lượng.
Eric Kahl là một tài năng chất lượng.

Sinh năm 2001, Eric Kahl có mẹ là người Thái Lan, bố là người Thụy Điển. Hậu vệ này được rèn luyện tại CLB số một Thụy Điển, AIK Fotboll từ khi mới 4 tuổi. Năm 2020, Eric Kahl thậm chí được gọi lên U21 Thụy Điển còn hiện tại ở tuổi 22, đã chơi cho CLB Aarhus Gymnastikforening ở giải VĐQG Thụy Điển.

Madam Pang là người rất có tâm huyết với bóng đá Thái Lan.
Madam Pang là người rất có tâm huyết với bóng đá Thái Lan.

Với tuyển Thái Lan, gần đây họ nhận trận thua thảm hại 0-8 khi đá giao hữu với Georgia. Nhưng thực tế, phong độ của Voi chiến không tệ. Tại King’s Cup hồi tháng Chín, họ thắng Lebanon 2-1 rồi hòa Iraq 2-2. Gần nhất sau trận thua thảm họa, họ đã lập tức lấy lại thăng bằng khi hòa Estonia 1-1.

Định hướng cho giai đoạn tới, HLV Mano Polking cũng đang muốn cải tổ nhân sự ĐTQG Thái Lan. Khi đó, việc có thêm các tài năng trẻ từ châu Âu giống Eric Kahl là điều rất tốt cho Voi chiến.

Đoàn Dự

Saitama bất ngờ phá vỡ bức tường thứ tư trong manga One Punch Man theo đúng nghĩa đen

Saitama bất ngờ phá vỡ bức tường thứ tư trong manga One Punch Man theo đúng nghĩa đen

Saitama có một hành động bất ngờ trong chương mới của manga One Punch Man khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn.