Nữ tài xế xe buýt từng là Hoa hậu cuộc thi sắc đẹp, được bao nhiêu đàn ông cầu hôn

Nhiều nữ hành khách thậm chí còn ghen tỵ với phong cách quyến rũ của nữ tài xế này.

Nicola Allan, 33 tuổi là một nữ tài xế xe buýt đến từ Stirling, Scotland. Mới đây, cô đã có những chia sẻ độc đáo về lối sống khiến cô trở thành mẫu người làm bao nhiêu đàn ông muốn có, và nhiều người phụ nữ cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Đi lái xe buýt cũng phải đẹp

5 giờ sáng, đồng hồ báo thức reo, cô nhanh chóng bước vào phòng tắm, ngâm mình dưới chiếc vòi hoa sen trước khi tạo kiểu cho mái tóc vàng dài thành những lọn xoăn mềm mại. 

Sau đó, bà mẹ một con dành khoảng 40 phút để trang điểm toàn bộ khuôn mặt bao gồm kem lót, kem che khuyết điểm và phấn nền. Phấn mắt và các đường viền má đều được thoa một cách chuyên nghiệp. Sau đó, cô sẵn sàng lên đường đi tới chỗ làm. 

Để gắn bó với công việc hiện tại, Nicola đã trải qua nhiều thử thách và làm nhiều việc khác nhau trong quá khứ.

Nicola khi đi làm
Nicola khi đi làm

Nicola tốt nghiệp năm 2004. Khi đó, cô đã hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để trở thành một thợ cắt tóc. Với tay nghề vào thời điểm đó, cô có thể theo đuổi công việc này trong vòng 5 năm. 

Khi đang gắn bó với nghề cắt tóc, năm 2007, Nicola quyết định thay đổi nghề nghiệp trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Lần này, Nicola quyết tâm nhập ngũ, đăng ký làm tài xế chuyên gia truyền thông sau khi hoàn thành khóa đào tạo cơ bản. Bà mẹ một con đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sau 6 năm lái mọi thứ từ xe tăng đến xe tải. 

Năm 2012, sau khi hạ sinh cậu con trai Leeon, Nicola đủ tiêu chuẩn để trở thành một chuyên viên thẩm mỹ.

Đạt danh hiệu sắc đẹp nhưng chọn lái xe buýt

Năm 2021, cô đứng trên đỉnh vinh quang trong một cuộc thi sắc đẹp. Nicola đã chi khoảng 15.000 bảng Anh (hơn 450 triệu đồng) cho ca phẫu thuật căng da bụng và nâng ngực để thoát khỏi thân hình “đáng ghét” sau khi mang thai. Cô tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế và trở thành đại diện của Scotland có mặt tại Hoa Kỳ để tranh danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Mỹ. 

Nicola chia sẻ: Việc trang điểm đã mang lại cho tôi sự tự tin của một cô gái đôi mươi, còn các cuộc thi đã dạy tôi làm thế nào để trở thành một người phụ nữ quyến rũ”.

Trau chuốt là thế, bến đỗ cuối cùng lại là một nghề mà cô chưa từng có bằng cấp hay kinh nghiệm.

Thay vào đó, đương kim Hoa hậu cuộc thi sắc đẹp quyết định tham gia một khóa đào tạo mở rộng và chính thức trở thành tài xế xe buýt cách đây 5 tháng. 

Nicola không ngần ngại khẳng định với tờ Fabulous (Anh): “Tôi là một trong những tài xế xe buýt hấp dẫn nhất nước Anh. Tôi đã thay đổi nghề nghiệp năm ngoái của mình đơn giản vì đây là ước mơ cả đời của tôi”. 

Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng đôi khi, ngoại hình ưa nhìn lại là một cản trở lớn. Các hành khách nam không ít lần làm phiền bằng cách đưa ra những bình luận về ngoại hình của Nicola hoặc chế giễu vì cô là người ngồi sau tay lái. 

Nhiều nữ hành khách thậm chí còn ghen tỵ với phong cách quyến rũ của nữ tài xế này. 

Nicola từng đạt danh hiệu cao cuộc thi sắc đẹp
Nicola từng đạt danh hiệu cao cuộc thi sắc đẹp

Nhiều người nói rằng cô có vấn đề khi từ bỏ những công việc trước đây để lái một chiếc xe buýt. Tuy nhiên, Nicola luôn cảm thấy hạnh phúc vì cô cuối cùng đã có thể thực hiện ước mơ lái xe chở hàng trăm người mỗi ngày. 

“Tôi đang phá vỡ những điều cấm kỵ và chứng minh rằng có thể, bạn cũng trông rất quyến rũ khi làm được điều đó”, cô tiết lộ.

Hiện tại, Nicola đang thực hiện những chuyến xe chạy giữa các thành phố Stirling, Glasgow và xung quanh Edinburgh (Scotland). 

Nicola cho biết thêm, lái một chiếc xe buýt lớn cũng giống như xử lý tình trạng tắc đường và những hành khách khó tính là điều mà ai cũng phải có đủ can đảm để vượt qua. Một lý do khiến cô luôn tập trung chăm sóc ngoại hình đó là cô không thể để các hành khách nghĩ rằng mình không quan tâm đến ngoại hình. Đây cũng là điều mà cô thừa nhận rằng cô đã phải cố gắng rất nhiều. 

“Tôi là nữ hoàng trị vì trên tuyến xe buýt của mình, vì vậy việc bị chọc ghẹo không thể nào làm phiền tôi”, cô cho biết. 

Nguồn: Thesun

Hiểu Mai

Hoa hậu Việt gặp sự cố trớ trêu và đánh rơi vương miện khi đăng quang giờ có cuộc sống ra sao?

Hoa hậu Việt gặp sự cố trớ trêu và đánh rơi vương miện khi đăng quang giờ có cuộc sống ra sao?

Lên ngôi Hoa hậu khi mới 18 tuổi, người đẹp này đã đối mặt với không ít sóng gió.