Nửa đêm Khánh Thi đăng status ẩn ý hậu sinh con thứ 3

Tình trạng sức khoẻ của nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi khiến người hâm mộ lo lắng.

 Khánh Thi sinh con thứ 3 vào ngày 9/9. Ở tuổi 41, việc sinh nở ảnh hưởng khá nhiều đến bà xã Phan Hiển. Hai tuần sau sinh con, cô gây chú ý với biểu hiện tiêu cực trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ hoàng dancesport thay avatar đen và đăng status ẩn ý vào lúc 3h sáng. Khánh Thi viết: "unlucky and bad" (không may mắn và tồi tệ - PV). 

Dưới bài đăng của Khánh Thi, nhiều người bình luận hỏi thăm sức khoẻ và lo lắng cho tình trạng của nữ vũ công sau khi sinh con thứ 3. Sau đó, dòng trạng thái tiêu cực đã bị xoá khỏi trang cá nhân của Khánh Thi và avatar cũng được đổi sang hình ảnh gia đình hạnh phúc.  

Khánh Thi khiến fan lo lắng vì thay avatar đen giữa đêm
Khánh Thi khiến fan lo lắng vì thay avatar đen giữa đêm
Dòng trạng thái tiêu cực của Khánh Thi giữa đêm
Dòng trạng thái tiêu cực của Khánh Thi giữa đêm

Trong một livestream hậu sinh con thứ 3, Khánh Thi tiết lộ về tình trạng sức khoẻ của bản thân: "Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Đó cũng chính là lý do Khánh Thi nhanh chóng trở lại với công việc livestream bán hàng, làm việc khi mới sinh con. Khánh Thi chia sẻ: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị".

Gia đình Khánh Thi và Phan Hiển nhận được rất nhiều sự chú ý trong giới thể thao và showbiz Việt. Cả hai đều là kiện tướng dancesport nổi tiếng Việt Nam với chuỗi thành tích "khủng" và mối tình cô - trò vượt qua khoảng cách tuổi tác và định kiến cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện Khánh Thi và Phan Hiển đã có 3 người con vô cùng đáng yêu.

Khánh Thi sinh con thứ 3 cho Phan Hiển
Khánh Thi sinh con thứ 3 cho Phan Hiển

Thanh Hà

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển diện áo dài ngẫu hứng nhảy Dancesport khi dạo chơi Hội Hoa Xuân 2022

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển diện áo dài ngẫu hứng nhảy Dancesport khi dạo chơi Hội Hoa Xuân 2022

Xuất hiện tại Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery, Khánh Thi – Phan Hiển cùng 2 con diện trang phục áo dài màu đỏ đồng điệu. 4 thành viên trong gia đình nhỏ đã có những phút giây vui đùa cùng nhau trước thềm năm mới.