O Huyền Sầu Riêng gặp làn sóng "phẫn nộ" vì vạ miệng với Quang Linh Vlogs là ai?

O Huyền Sầu Riêng đang rơi vào tình thế bất lợi sau khi vạ miệng với Quang Linh Vlogs trên phiên livestream 7/7 vừa qua.

Ngày 7/7 vừa qua, Quang Linh Vlogs đã có mặt trong mega livestream của Hằng Du Mục để hỗ trợ “chị rọt” bán hàng. Sau đó phần bán sầu riêng của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs cùng với nhãn hàng bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán từ cư dân mạng. Nguyên nhân đến từ những lời nói được nhận xét là kém duyên từ người đại diện cho nhãn hàng. 

Tại đây, đại diện nhãn hàng 5 lần 7 lượt nói Quang Linh ăn sầu riêng quá nhiều nên “cạch mặt”, không mời anh chàng tham gia lễ hội sầu riêng vào tháng 8 tới đây. Người này không hề vui vẻ mà nét mặt rất nghiêm túc, không có vẻ gì là trêu đùa khiến nam YouTuber có biểu cảm “xịt keo”, Hằng Du Mục cũng phải cười gượng. 

O Huyền Sầu Riêng (ngoài cùng bên trái) cùng với Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs
O Huyền Sầu Riêng (ngoài cùng bên trái) cùng với Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs

Ngay giữa tranh cãi, những thông tin về đại diện nhãn hàng cũng được cư dân mạng tìm kiếm, trở thành từ khóa phổ biến trên MXH. Theo đó người đại diện này là Nguyễn Thái Huyền (còn được gọi là O Huyền Sầu Riêng, sinh năm 1988) - TikToker kiêm nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk. 

O Huyền Sầu trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất lúc này
O Huyền Sầu trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất lúc này

Được biết O Huyền là người gốc Hà Tĩnh, theo bố mẹ vào Bình Phước sinh sống. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh và cũng có niềm đam mê với ngành Luật nên đã hoàn thành thêm văn bằng 2 Luật Thương mại. Cô cũng từng làm đến vị trí Phó Giám đốc Kinh doanh cho một đơn vị xuất nhập khẩu nông sản. 

Sau một thời gian làm công ăn lương, O Huyền đã tách ra kinh doanh riêng. Trong những lần đầu tiên khởi nghiệp, cô liên tiếp thất bại vì thiếu kinh nghiệm quản lý với quy mô lớn. Nhận thấy thiếu sót, Huyền quyết định học thêm MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) đồng thời buôn bán sầu riêng. 

Khi đã có bằng cấp và kinh nghiệm, O Huyền quyết định về Đắk Lắk vừa kinh doanh sầu riêng vừa nối nghiệp trồng sầu của gia đình. Hiện tại cô đã thành lập công ty xuất nhập khẩu với mặt hàng chủ lực là sầu riêng.

Ngoài kinh doanh, O Huyền còn làm nội dung trên MXH, có kênh TikTok 92k người theo dõi. Tại đây cô chia sẻ những thông tin liên quan đến sầu riêng như quy trình trồng, xử lý sâu bệnh, các giai đoạn chăm cây, giá cả thị trường,... Mỗi clip đều có hàng trăm nghìn đến cả triệu lượt xem. Trên Facebook, tài khoản của Huyền cũng đang có 110k người theo dõi. 

Sau những lời nói được nhận xét là kém duyên của O Huyền và Quang Linh Vlogs, cư dân mạng đã tìm đến các tài khoản cá nhân của cô và để lại bình luận bất bình. Ngay sau đó cô đã khoá bình luận bài đăng nên netizen đã chuyển sang thả phẫn nộ. 

Những lượt phẫn nộ tràn ngập trang của Huyền Sầu
Những lượt phẫn nộ tràn ngập trang của Huyền Sầu

Hiện tại chúng tôi đang liên lạc với các bên để có chia sẻ rõ ràng nhất về sự việc.

S.A

Sầu riêng tiếp tục lập kỷ lục xuất khẩu trong năm 2024

Sầu riêng tiếp tục lập kỷ lục xuất khẩu trong năm 2024

Sầu riêng, thanh long, chuối... đều là những mặt hàng trái cây đóng góp chính vào tăng trưởng xuất khẩu nửa đầu năm 2024.