"Ong Bây Bi" Orange nhắn fan 7 năm của Vũ Cát Tường: “Cảm ơn và xin lỗi vì…”

Sau khi Ong Bây Bi "cởi mặt nạ", nhân vật được netizen réo gọi nhiều nhất là fan 7 năm của Vũ Cát Tường.

Tối 16/12, concert Ca sĩ mặt nạ khép lại cũng là lúc top 3 mùa 2 bị khui danh tính. Giây phút Ong Bây Bi lộ diện là ca sĩ Orange được netizen quan tâm hơn cả. Sau màn cởi mặt nạ này, netizen tràn vào để lại bình luận dưới một tài khoản tự xưng là "fan 7 năm của Vũ Cát Tường". 

Ong Bây Bi lộ diện là Orange
Ong Bây Bi lộ diện là Orange

Nguyên nhân là do trước đó, tài khoản này tự tin khẳng định: Ong Bây Bi chính là thần tượng chứ không phải Orange. Cô còn lên tiếng “thách thức" cộng đồng mạng: "Nếu Ong Bây Bi không phải Vũ Cát Tường thì mình xin hứa không bao giờ nghe nhạc Vũ Cát Tường nữa". Chính vì thế, sau khi Ong Bây Bi lộ diện, "fan 7 năm của Vũ Cát Tường" lập tức bị netizen réo gọi. 

"Fan 7 năm của Vũ Cát Tường" khẳng định Ong Bây Bi là thần tượng

Chiều 17/12, tức 1 ngày sau khi lên ngôi Á quân chương trình, Orange cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông về tài khoản này. Cụ thể, khi được hỏi muốn gửi lời cảm ơn, xin lỗi đến ai, Orange chia sẻ: "Cảm ơn nhà sản xuất Ca sĩ mặt nạ. Cảm ơn Vũ Cát Tường, cảm ơn bạn fan 7 năm của Tường. Cảm ơn mọi người đã tạo sóng cho em để em có 1 tí nhiệt trong chương trình. Cũng xin lỗi bạn fan đó luôn. Ai mượn đâu à, tự nhiên đi hứa làm chi không biết, chỉ cần đoán thôi là được mà. Rất xin lỗi bạn vì không phải là đáp án mà bạn mong muốn. Mình không cố ý". 

Clip: Orange cảm ơn và xin lỗi fan 7 năm của Vũ Cát Tường

Sau 1 đêm kể từ khi concert diễn ra, tài khoản này đã phải đăng bài xin lỗi trên nhóm FC Vũ Cát Tường vì đã làm ảnh hưởng đến thần tượng cũng như cộng đồng fan của nữ ca sĩ. Cô cũng tự rút ra bài học cho riêng mình nhưng con đường sau này sẽ không có sự đồng hành âm nhạc của Vũ Cát Tường.

Sau khi Ong Bây Bi lộ mặt, tài khoản này đã phải lên tiếng xin lỗi
Sau khi Ong Bây Bi lộ mặt, tài khoản này đã phải lên tiếng xin lỗi

Đan Thư; Clip: Minh Quang

Xôn xao nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ?

Xôn xao nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ?

Thực hư chuyện lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ ra sao?