Ông bố nằm dài giữa đường vì bất lực khi con làm sai bài toán

Việc dạy con học là một trong những thử thách vô cùng lớn đối với nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là với những đứa trẻ đang học tiểu học.

Ngày 8/9, tại Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc),một người đàn ông trung niên nằm bất động giữa đường xe cộ đông đúc khiến cho các phương tiện đi qua phải né tránh, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Nhiều người cho rằng người đàn ông này gặp vấn đề về sức khỏe hoặc muốn tự tử. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt để xử lý vụ việc. Khi hỏi chuyện, người đàn ông này bật khóc cho biết về sự bất lực của mình khi dạy con gái làm toán.

Ông bố nằm dài giữa đường vì bất lực khi con làm sai bài toán

Người này đã dạy cho con gái học, khi tính bài toán 800 trừ 700, con gái đã trả lời kết quả là 900. Dạy thế nào con cũng không hiểu nên ông bố này giận dỗi bỏ đi. Sau khi được cảnh sát khuyên giải và an ủi, người đàn ông mới chịu về. Cảnh sát cho biết trong trường hợp này, họ cũng bối rối không biết phải xử phạt ông ta như thế nào cho đúng.

Cách đây không lâu, một ông bố khác tại Hồ Nam (Trung Quốc) trong lúc dạy con làm toán đổi tiền tệ ra tiền hào và xu nhưng con cứ làm sai liên tục. Trong lúc há hốc mồm vì kinh ngạc trước sự ngờ nghệch của con, ông bố này bỗng nhiên bị lệch khớp thái dương hàm, cuối cùng phải vào bệnh viện để chữa trị.

Thanh Mai

Các nhà máy Việt Nam khó khăn trong việc phục hồi sản xuất, Mỹ lo thiếu hụt nguồn hàng cho mùa mua sắm cuối năm

Các nhà máy Việt Nam khó khăn trong việc phục hồi sản xuất, Mỹ lo thiếu hụt nguồn hàng cho mùa mua sắm cuối năm

Liệu rằng những đôi giày Air Jordans và quần tập yoga xuất hiện dưới cây thông Noel mỗi dịp lễ Giáng Sinh ở Mỹ và châu Âu lại có thể bị phụ thuộc vào những công nhân dây chuyền lắp ráp Việt Nam như chị Lê Thị Mỹ hay không.