Paris Hilton kết hôn với doanh nhân Carter Reum

Đây là lần kết hôn đầu tiên của Paris lẫn Carter. Trong quá khứ, nữ DJ triệu phú hủy hôn ước 3 lần.

Ngày 12/11, Fox News đưa tin Paris Hilton sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân Carter Reum vào ngày 11/11. Hôn lễ được tổ chức tại biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Bel-Air, Los Angeles, Mỹ. 

Dàn khách mời nổi tiếng gồm Kim Kardashian, Paula Abdul, Emma Roberts và Bebe Rexha... Nguồn tin của TMZ cho biết lễ cưới của "nữ hoàng tiệc tùng" kéo dài 3 ngày. 

Trên Instagram cách đây ít phút, Paris Hilton đăng bức ảnh mặc váy cưới ren thêu hoa kiểu cổ điển và e ấp che mặt trong tấm voan trắng. Người đẹp đính kèm hashtag "Vừa kết hôn", biểu tượng nhẫn cưới và ngày 11/11.

Paris Hilton và chồng doanh nhân Carter Reum. Ảnh: @parishilton.
Paris Hilton và chồng doanh nhân Carter Reum. Ảnh: @parishilton.

Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2019. Sau hai năm, cô tuyên bố đính hôn vào dịp sinh nhật lần thứ 40. Doanh nhân người Mỹ tặng bạn gái nhẫn kim cương nạm ngọc lục bảo có giá khoảng 1 triệu USD. Tháng 9/2020, Paris Hilton nói 5 người bạn trai trước đó chỉ thích kiểm soát và lợi dụng cô. Còn với Carter Reum, cô cảm nhận anh là người nhẹ nhàng và tình cảm.

"Ban đầu, họ có vẻ là người tốt bụng. Một thời gian sau, họ luôn tìm cách kiểm soát tôi. Đến thời điểm nhất định, họ lạm dụng thể chất, lời nói và tình cảm", cô nói.

Trước khi kết hôn với doanh nhân người Mỹ, Paris Hilton đính hôn với người mẫu Jason Shaw từ năm 2002-2003; Paris Latsis - cháu trai ông trùm hàng hải nổi tiếng người Hy Lạp năm 2005, và gần đây nhất là nam diễn viên Chris Zylka năm 2018. Cô đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Chris Zylka, nhưng đột ngột hủy hôn vì lý do "không hợp nhau".

Thanh Mai