Park Seo Joon được mời gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Seo Joon được mời đóng Captain Marvel 2.

Star News đưa tin Park Seo Joon sẽ gia nhập vũ trũ điện ảnh Marvel bằng cách xuất hiện trong phần 2 của Captain Marvel. Nam diễn viên sẽ lên đường tới Mỹ vào cuối năm 2021 để bắt đầu ghi hình tác phẩm. Nam diễn viên sẽ hoàn thành Concrete Utopia - phim kinh dị có sự tham gia của Lee Byung Hun và Park Bo Young - trước khi đi Mỹ.

Park Seo Joon. 
Park Seo Joon.

Awesome ENT – công ty quản lý của Park Seo Joon – cho biết “không bình luận" về việc này. Phía Marvel cũng không có động thái phản hồi.

Park Seo Joon sinh năm 1988, là diễn viên Hàn Quốc. Anh nổi tiếng khắp châu Á nhờ tham gia các bộ phim nổi tiếng như Dream High 2, Kill Me Hill Me, Itaewon Class… Ngôi sao 33 tuổi vướng tin đồn tình cảm với Park Min Young khi hợp tác trong phim Thư ký Kim, sao thế?

Nếu Park Seo Joon xác nhận đóng Captain Marvel 2, anh sẽ là nam diễn viên Hàn Quốc thứ hai xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel sau Ma Dong Seok trong Eternals. 

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 14/6: TP.HCM chiều mưa rào vài nơi

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 14/6: TP.HCM chiều mưa rào vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo từ nay đến sáng mai (14/6) ở phía Tây Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa 50-70mm, có nơi trên 90mm.