Phạm Băng Băng diện 2 mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong tại LHP Cannes 2023

Nữ diễn viên đã mang 2 chiếc váy của NTK Chung Thanh Phong và nhận về nhiều lời khen.

Tối 18/5, Phạm Băng Băng tham dự tiệc Brut tại Liên hoan phim Cannes. Tại đây, người đẹp đã diện đến 3 bộ cánh đến từ nhiều nhà thiết kế khác nhau. Trong đó, chiếc váy vàng được tinh xảo tựa cánh bướm mà "đệ nhất mỹ nhân" Hoa ngữ diện là thiết kế thuộc BST Xuân Hè 2023 của NTK Chung Thanh Phong. 

Đây là một trong những thiết kế nổi bật thuộc bộ sưu tập CTP No2 được ra mắt hồi tháng 4 vừa qua tại Phú Quốc.Chiếc váy được tạo nên nhờ cảm hứng từ loài bướm, pha trộn hơi hướng vị lai. Chiếc váy làm từ chất liệu vải lưới và mica tráng gương kết hợp với kỹ thuật dựng corset thắt eo với phần tùng phom 3D tạo độ bồng bềnh.

Phạm Băng Băng diện 2 mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong tại LHP Cannes 2023

Chia sẻ với SAOstar, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết: "Sau khi Phạm Băng Băng vô tình thấy mẫu thiết kế của tôi trên Instagram, cô ấy và stylist đã trực tiếp liên hệ với tôi với mong muốn diện trang phục này trong sự kiện của Cannes 2023. Đây là bộ váy đầu tiên trong hai mẫu váy mà Phạm Băng Băng đã lựa chọn. 

Tôi và ê-kíp của Phạm Băng Băng làm việc khá ăn ý. Việc khó khăn nhất khi làm việc với họ chỉ là khoảng cách địa lý. Chúng tôi chỉ có 30 ngày để hoàn thành tất cả các khâu về đo đạt, xử lý phom dáng sao cho chuẩn với Phạm Băng Băng rồi vận chuyển trang phục cho cô ấy. 

Tôi rất vui và vinh dự khi được làm việc với chính thần tượng tuổi thơ của mình. Và đây cũng là một cột mốc cho thấy các sáng tạo của Việt Nam nói chung và thiết kế của Chung Thanh Phong nói riêng đã nổi bật và vươn tầm quốc tế". 

Dựa trên bản gốc, Chung Thanh Phong đã chỉnh sửa theo số đo của Phạm Gia để kịp gửi sang Trung Quốc. Toàn bộ phần cánh bướm cắt laser, còn cườm và pha lê Swarovski đều được đính thủ công trên thân váy.

Không chỉ có bộ váy trên, trong tiệc tối 19/5, Phạm Băng Băng tiếp tục chọn váy của NTK Chung Thanh Phong. Chiếc váy ôm sát cơ thể màu vàng xen lẫn bạch kim trên nền vải xuyên thấu mang đến tạo hình dịu dàng và yểu điệu hơn hẳn chiếc váy bên trên. 

Phạm Băng Băng diện 2 mẫu váy của NTK Chung Thanh Phong tại LHP Cannes 2023

Sau khi trở lại Cannes sau 4 năm bị "phong sát", Phạm Băng Băng vẫn chứng tỏ sức hút của bản thân và danh xưng "Nữ hoàng thảm đỏ" khó có ai có thể thay thể.

Thanh Mai

Ủ tóc cực óng ả mềm mượt từ những nguyên liệu đơn giản trong gian bếp nhà bạn

Ủ tóc cực óng ả mềm mượt từ những nguyên liệu đơn giản trong gian bếp nhà bạn

Sở hữu một mái tóc mềm mượt, bồng bềnh là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Một mái tóc đẹp giúp bạn trở nên tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cải thiện ngay mái tóc xơ rối, gãy ngọn của mình bằng những cách ủ tóc tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả dưới đây nhé!