Phạm Như Phương có động thái trở lại sau ồn ào phát ngôn nhạy cảm: Dọn sạch comment tiêu cực vẫn nhận về bão phẫn nộ

Động thái trở lại của Phạm Như Phương khiến dân tình nóng mắt.

Phạm Như Phương hiện vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Xuất thân từ một VĐV tiềm năng của đội tuyển thể dục dụng cụ Quốc gia, Như Phương từng được dân mạng ủng hộ khi giải nghệ và lên tiếng tố cáo thầy cô "ăn chặn" tiền thưởng huy chương và những góc khuất phía sau. Tuy nhiên, chỉ nửa năm sau, khi Như Phương chuyển sang làm TikToker, cô nàng liên tiếp dính drama và bị lập group anti-fan 90.000 thành viên.

Đặc biệt, những phát ngôn nhạy cảm của Phạm Như Phương đã khiến tài khoản TikTok 1,3 triệu follow của hot girl TDDC chính thức "bốc hơi", hiện trạng thái bị cấm. 

Phạm Như Phương trở lại sau ồn ào phát ngôn
Phạm Như Phương trở lại sau ồn ào phát ngôn

Mất kênh TikTok là phương tiện kiếm thu nhập chính (từ quảng cáo, PR sản phẩm), Phạm Như Phương mới đây đã có động thái trở lại trên nền tảng Facebook. Trên trang cá nhân hơn 90.000 người theo dõi, Phạm Như Phương đã cho hiển thị trở lại một số bài đăng của cô nàng với hình ảnh đời sống. Trước đó, khi dính ồn ào phát ngôn, Như Phương đã phải ẩn hết các bài vui chơi, chỉ để lại hình ảnh tập luyện và thi đấu khi còn là VĐV Quốc gia, nhằm gợi nhắc về những cống hiến của mình cho TDDC. 

Hiển thị lại các bài đăng đời sống trên trang cá nhân, Phạm Như Phương còn cẩn thận lọc comment, xoá những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng, chỉ để lại những lời khen ở thời điểm drama chưa nổ ra. Dù vậy, cư dân mạng vẫn tràn bài thả phẫn nộ với các bài đăng, đồng thời những bình luận được Như Phương giữ lại cũng nhận về phẫn nộ. 

Thanh Hà

Sự thật về lời xin lỗi của Phạm Như Phương

Sự thật về lời xin lỗi của Phạm Như Phương

Phạm Như Phương đang rơi vào chuỗi rắc rối chưa từng có. Cô bị réo tên khắp các nền tảng mạng suốt thời gian qua.