Phan Kim Oanh: “Tổ chức thi hoa hậu mà ai cũng than lỗ thì ai dám làm”

"Không biết mọi người lấy thông tin lỗ ở đâu nhưng điều mà tôi muốn hướng tới là thành công sau này", Phan Kim Oanh nói.

Sáng 16/12, loạt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã có mặt tại buổi gặp gỡ giới truyền thông công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 - Mrs Earth Vietnam 2024. Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của chủ tịch Mrs Earth Crisher Fraulein Gardoce Bulabon.

Hoa hậu Phan Kim Oanh và các nghệ sĩ tham gia sự kiện và ngồi ghế cố vấn, ban giám khảo.
Hoa hậu Phan Kim Oanh và các nghệ sĩ tham gia sự kiện và ngồi ghế cố vấn, ban giám khảo.

Mrs Earth Vietnam 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn ra hàng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh... và thu hút được nhiều thí sinh ở khắp nơi trên thế giới tham dự.

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người phụ nữ có tài năng, có vẻ đẹp tâm hồn sẽ lan toả được thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Tại buổi gặp gỡ, hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết, đối tượng tham gia dự thi sẽ là nữ công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hòa (chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ).

Hoa hậu Phan Kim Oanh.
Hoa hậu Phan Kim Oanh.

Về điều kiện dự thi, thí sinh có chiều cao từ 1m55 trở lên; Đã lập gia đình (đang trong hôn nhân hoặc đã ly hôn) hoặc là mẹ đơn thân (chưa đăng ký kết hôn); Trình độ học vấn tốt nghiệp THPT trở lên, không có tiền án, tiền sự; Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Cuộc thi diễn ra tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 25/06-30/06/2024.

Vòng thi chung kết dự kiến vào ngày 30/06/2024. Sau cuộc thi, ban tổ chức sẽ tìm ra 1 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất quốc tế 2024 được tổ chức tại Philippines vào tháng 11/2024.

Thành viên ban giám khảo gồm có: Trưởng ban cố vấn NSND Vương Duy Biên, trưởng ban tổ chức - trưởng ban giám khảo hoa hậu Phan Kim Oanh. Thành phần ban giám khảo gồm: Hoa hậu Sao Mai, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, á hậu Quách Thị Thân, á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú.

Phan Kim Oanh: “Tổ chức thi hoa hậu mà ai cũng than lỗ thì ai dám làm”
Thành công với Phan Kim Oanh khi tổ chức các cuộc thi nhan sắc uy tín chính là hình ảnh, thương hiệu của cô ngày càng được đánh giá cao.
Thành công với Phan Kim Oanh khi tổ chức các cuộc thi nhan sắc uy tín chính là hình ảnh, thương hiệu của cô ngày càng được đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi họp báo - trưởng ban tổ chức hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: "Tiếp nối thành công cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023 với mong muốn được tiếp tục tổ chức thêm một cuộc thi thật ý nghĩa cho qúy bà ở Việt Nam, để từ cuộc thi này tìm ra một "chiến binh" lan tỏa tình yêu, thông điệp bảo vệ môi trường đến với đông đảo cộng đồng, xã hội.

Và đại diện Mrs Earth VietNam tham gia cuộc thi Mrs Earth International 2024 sẽ được tổ chức vào tháng 11/2024 tại Philippines. Cuộc thi đã được UBND Thành phố Hà Nội thông qua, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội chấp thuận, đồng ý cho tổ chức vòng bán kết và chung kết tại Thủ đô Hà Nội".

Khi được hỏi "nhiều nhà tổ chức các cuộc thi nhan sắc kêu lỗ, vì sao vẫn xuát hiện nhiều cuộc thi hoa hậu?", Phan Kim Oanh thẳng thắn nói:

"Cuộc thi nào ai cũng nói lỗ thì không ai dám tổ chức. Dám cho đi và thực hiện nỗ lực nhất so với những gì đề ra. Kết quả không chỉ ở hôm nay, ngày mai, không chỉ ở cuộc thi này. Tôi muốn xây dựng hình ảnh của mình, cầu tiến trong mọi công việc mình làm. Không biết mọi người lấy thông tin lỗ ở đâu nhưng điều mà tôi muốn hướng tới là thành công sau này chứ không phải trước mắt".

PV

Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024!

Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024!

Cặp đôi ca sĩ - Hoa hậu đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại sắp diễn ra.