Phản ứng của Phương Oanh về lời khuyên "bầu khoe ít thôi", Shark Bình cũng có động thái sau tin hoãn cưới

Dân tình bàn tán sôi nổi trước thông tin Phương Oanh mang bầu đôi, sự xuất hiện của Shark Bình càng khiến netizen chú ý.

Shark Bình và Phương Oanh hoãn làm lễ cưới vào ngày 11/11 sắp tới vì lý do mang bầu đôi và nghén nặng. Phản ứng của dân tình khi nghe thông tin này có thể tóm gọn là: Bất ngờ và vui với thông tin bầu đôi mà vợ Shark chia sẻ. Song song đó, những chị em từng trải qua giai đoạn "bầu bí" cũng hết sức quan tâm Phương Oanh, nhắn nhủ cô cần ưu tiên sức khoẻ vì làm mẹ rất cực.

Được biết, Phương Oanh đang trong thời kỳ ốm nghén khá nghiêm trọng, hơn một tháng qua gần như chỉ ở nhà và toàn tâm toàn ý dưỡng thai. Khi chia sẻ về việc nghén và thèm đồ chua, dân tình cũng đã dành lời động viên đến nữ diễn viên và gia đình Shark.

Phương Oanh đăng tải bài viết về niềm vui khi mang thai
Phương Oanh đăng tải bài viết về niềm vui khi mang thai

Không ít bình luận chúc mừng gia đình Shark Bình và dặn dò Phương Oanh khá kỹ lưỡng trong việc kiêng cử khi mang bầu: "Chúc chị Oanh có thai kỳ thật khoẻ mạnh", "Ốm nghén là một trải nghiệm hạnh phúc của thiên chức làm mẹ và sự tương tác đầu tiên của con với mẹ, mong Oanh có sức khoẻ thật tốt để tận hưởng niềm vui này nè!", "Chỉ ai từng mang bầu đôi mới hiểu, nó nặng nề nhưng cũng trọn vẹn lắm!"... và cũng có lời nhắn nhủ rằng mẹ bầu thì không nên khoe nhiều, giữ sự bình yên là tốt nhất. Vì chỉ sợ những lời nói kém duyên đến từ người không yêu thích có thể ảnh hưởng tâm trạng mẹ và ảnh hưởng bé.

Trước những lời khuyên của mọi người, Phương Oanh cảm ơn và nhắn nhủ rằng "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, nhưng tâm ai xấu thì kệ họ thôi". Còn Shark Bình thì để ngay một icon tương tác với vợ khiến dân tình thích thú. Đây cũng có thể xem là động thái đầu tiên của Shark Bình sau khi công bố tin hoãn cưới.

Vợ chồng Shark Bình lên tiếng
Vợ chồng Shark Bình lên tiếng

Cuối cùng, không ít người nhận ra rằng, việc bà xã Shark Bình mang bầu đôi ứng nghiệm từ phim ra đời. Khi trước đó, bộ phim Hương Vị Tình Thân do Phương Oanh đóng chính cũng cưới CEO và mang bầu đôi: "Song thai từ phim ra đời, chúc mừng chị nhé!", "Đóng phim cưới Shark có bầu đôi, ngoài đời cũng vậy luôn nè, tuyệt vời quá!", "Đang xem Hương Vị Tình Thân luôn đó nha, trong phim sao đời thực vậy, tiên tri sao mà đúng vậy trời!",... 

Phản ứng của Phương Oanh về lời khuyên
Netizen nhận xét diễn biến trong cuộc đời Phương Oanh cứ như trong phim vậy đó! 
Netizen nhận xét diễn biến trong cuộc đời Phương Oanh cứ như trong phim vậy đó! 
 

Nguyễn Quỳnh Trang

Phương Oanh đã mang thai con đầu lòng trước thềm hôn lễ với Shark Bình

Phương Oanh đã mang thai con đầu lòng trước thềm hôn lễ với Shark Bình

Phương Oanh và Shark Bình đón nhận tin vui trong quá trình tổ chức hôn lễ.