Pháo bất ngờ trích dẫn lời bài hát của Tez ngay trên sân khấu, nói gì về tình trạng bản thân hiện tại?

Pháo đã đề cập đến một 'bạn nam' tại một sự kiện diễn live gần đây. Và người ấy không ai khác ngoài Tez!

Mới đây, Pháo đã có một sân khấu diễn live tại một sự kiện. Đáng chú ý ở ngay phần giao lưu, Pháo khiến cả đám đông "hú hét" khi đề cập đến người yêu cũ - nam rapper Tez. Cụ thể, cô cho biết dạo gần đây trên MXH có một "bạn nam" đã gửi gắm đến cô nhiều tâm tư thông qua lời bài hát: "Mọi đau đớn người tự vượt qua thôi. Vì giờ đâу 2 ta chẳng thể đến bên nhau. Ở phía trước từng đoạn đường anh đi. Rồi sẽ có ai thaу em nắm taу anh...".

Pháo nói về Tez và ca khúc Khi Cơn Mơ Dần Phai.

Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng ai cũng hiểu Pháo đang 100% đề cập đến tình cũ của mình - Tez. Lời bài hát của Pháo đề cập chính là Khi cơn mơ dần phai, phần trình diễn cực "suy" của Tez tại vòng Chung kết Rap Việt. Tại phần trình diễn này, Tez với sự hỗ trợ của Myra Trần đã mang đến một bản rap cực kì tâm trạng, u uất về cuộc tình đã xa, thậm chí khiến giám khảo Karik rưng rưng nước mắt. Ngay sau màn trình diễn lên sóng, khán giả lập tức xôn xao khi từ ca từ cho đến dàn dựng đều đề cập đến việc chia tay Pháo, để lại trong Tez nhiều cảm xúc tiêu cực.

Tez cực suy với Khi Cơn Mơ Dần Phai.
Tez cực suy với Khi Cơn Mơ Dần Phai.

Tuy nhiên, trở lại với sân khấu của Pháo, ngay sau khi trích dẫn lời bài hát cực 'suy', Pháo cũng vui vẻ cho biết trái ngược với lời bài hát của Tez, cô không hề cảm thấy cô đơn hay một mình. Ngược lại, cô luôn cảm thấy được yêu thương từ đông đảo khán giả.

"Nhưng mà đối với Pháo thì Pháo thấy chưa bao giờ Pháo cảm thấy cô đơn hay chỉ có một mình trên đoạn đường làm nghề của Pháo cả. Vì sao ạ? Vì hôm nay Pháo đứng ở đây, có tất cả mọi người ở đây. Pháo muốn chứng minh cho mọi người thấy là Pháo có tất cả, Pháo có tất cả mọi người, Pháo có khán giả yêu thương và Pháo có tất cả mọi người đấy ạ!".

Pháo và Tez thuở còn mặn nồng bên nhau. Không rõ khi Tez biết Pháo cảm thấy
Pháo và Tez thuở còn mặn nồng bên nhau. Không rõ khi Tez biết Pháo cảm thấy "vẫn ổn", anh có cảm thấy ổn không?

Nhật Nguyên