Phiên bản mới của Tà thần Liên quân được x2 công lực, hứa hẹn "gõ đầu" người chơi ở bản đồ mới

Tà thần của Liên quân đang dần trở nên đáng sợ.

Thời gian qua, tin tức về việc Liên quân mobile chuẩn bị ra mắt bản đồ chiến đấu mới đã làm cộng đồng game thủ tò mò. Bên cạnh những thay đổi ở vị trí quái rừng, đội ngũ phát triển còn tiến hành chỉnh sửa nhiều cơ chế quan trọng. Một trong số đó phải kể tới Tà thần Caesar - quái vật biểu tượng của tựa game quốc dân. Không chỉ làm lại đặc tính quen thuộc, ngoại hình của mục tiêu này cũng được tân trang và trở nên "lực" hơn bao giờ hết.

Tà thần Caesar là mục tiêu được tất cả game thủ săn đón.
Tà thần Caesar là mục tiêu được tất cả game thủ săn đón.

Được biết, bản đồ 5.0 sẽ bổ sung thêm cho Tà thần một lớp giáp tay ánh sáng cực kỳ bắt mắt. Nếu như hiện tại, con quái vật hung bạo này sẽ "quạt" và hất tung người chơi khi bị tấn công thì sắp tới, Caesar có thể không ngại ngần "gõ đầu" mọi kẻ địch lảng vảng trước mắt. Thay đổi thú vị trên nhanh chóng được cộng đồng phát hiện và hưởng ứng mạnh mẽ.

Bàn tay nổi bật của Tà thần Caesar ở bản đồ 5.0.
Bàn tay nổi bật của Tà thần Caesar ở bản đồ 5.0.
Tạo hình mới của Tà thần được rất nhiều fan Liên quân Việt Nam ủng hộ.
Tạo hình mới của Tà thần được rất nhiều fan Liên quân Việt Nam ủng hộ.

Bên cạnh ngoại hình, "boss" khủng của Liên quân cũng sẽ làm mới lối chơi. Được biết, các game thủ sẽ không thể triệu hồi Tà thần "công trụ" sau khi tiêu diệt đơn vị này như phiên bản hiện tại. Thay vào đó, bùa lợi Caesar sẽ tự động "giật sét" kẻ địch xung quanh trong bán kính 8m. Cứ mỗi 1,5 giây, người chơi sẽ gây sát thương chuẩn tương đương 5% máu tối đa của tướng địch và 20% máu tối đa của quái rừng. Ngoài ra, các đòn tấn công cũng sẽ bổ sung thêm sức mạnh phép thuật để tối ưu hoá trải nghiệm chiến đấu.

Cơ chế
Cơ chế "giật sét" bá đạo từ hiệu ứng của Tà thần mới.

Thậm chí, lính triệu hồi được nâng cấp sau khi tiêu diệt Tà thần cũng được "buff" mạnh. Đến mức các đơn vị này có thể tụ lực để bắn một phát đạn vô hiệu hoá trụ địch (cấm trụ). Chưa bàn tới ngoại hình "ngầu lòi", Tà thần Caesar 5.0 hứa hẹn sẽ làm biến động toàn bộ lối chơi truyền thống, mang tới nguồn sức mạnh áp đảo để cộng đồng Liên quân thoả sức mày mò trong thời gian tới.

Thế Anh

Luna Đào tái xuất gameshow: Tiết lộ 82 'kiếp nạn' với một gương mặt chưa đụng đã thấy drama

Luna Đào tái xuất gameshow: Tiết lộ 82 "kiếp nạn" với một gương mặt chưa đụng đã thấy drama

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn tái xuất của Luna Đào trong chương trình thực tế sắp tới.